Biết tin tức này sau, Thẩm Lệ Hoan ngay lập tức đi an ủi Vưu Trường Thanh, "Ta nói ngươi không cần hổ thẹn đi ngươi còn không nghe ta, hiện tại biết ngươi mới là cái kia bị ta làm liên lụy người cũng nên khoan tâm đi, nếu không phải là bởi vì ta ngươi cũng sẽ không lo lắng sợ hãi."
Vưu Trường Thanh ánh mắt ôn nhu mà nhìn nàng, "Lệ Hoan, chỉ cần ngươi không có chuyện gì, coi như ta ngày mai lo lắng sợ hãi ta đều vui sướng bị."
Thẩm Lệ Hoan đem nàng ôm vào lòng bên trong, đầu đến tại đầu của nàng thượng, hít một tiếng, "Đứa ngốc, ta làm sao cam lòng gọi ngươi khó chịu, chúng ta một tốt nghiệp liền kết hôn đi, ta không chờ được."
Vưu Trường Thanh ngẩng đầu lên, con ngươi sáng lấp lánh nhìn kỹ lấy nàng, "Hảo!"
Thẩm Gia Thụ rất nhanh đem Hồ Trí Viễn mẫu thân cũng đưa vào ngục giam, ở nơi đó tự nhiên có người hảo hảo "Chăm sóc" nàng, mà Hồ gia lão gia tử cũng bị liên tiếp tin dữ tức giận đến trúng gió, trúng phong, toàn thân tê liệt, sau đó chỉ có thể nằm ở trên giường sống không bằng chết.
Hồ gia là cây đổ bầy khỉ tan, cái khác người không nhân cơ hội bỏ đá xuống giếng đều tốt, làm sao có khả năng thân cứu viện, cho nên Hồ thị rất nhanh phá sản, công ty dịch chủ, Hồ gia người toàn bộ bị đuổi ra Hồ thị, mà Hồ thị cũng sửa lại tên nhập vào Thịnh Nhan dưới cờ.
Thẩm Lệ Hoan cũng là ở tình huống như vậy gặp được Hồ Trí Viễn cái kia thần ẩn đại ca, Hồ Trí Kỳ.
Nói hắn thần ẩn là bởi vì hắn rất ít xuất hiện ở công chúng trước mặt, rõ ràng là nguyên phối nhi tử, so với Hồ Trí Viễn có tư cách hơn kế thừa Hồ thị, thế nhưng hắn lại một lòng vẽ bản thân vẽ, đối với bên chuyện tình đều thờ ơ.
Lần này Hồ gia triệt để ngã, hắn lại tới cửa đến rồi.
Thẩm Lệ Hoan cùng Vưu Trường Thanh ngồi cùng nhau tò mò đánh giá Hồ Trí Kỳ, hắn rất trẻ trung, đều sẽ gần bốn mươi người khuôn mặt vẫn là trẻ tuổi như vậy, phảng phất thời gian ở trên người hắn dừng lại bước chân. Vẻ mặt của hắn cũng rất ít, một đôi mắt như lưu ly bình thường đem người khác chiếu rọi đến rõ rõ ràng ràng, nhưng sẽ không ở bên cạnh lưu lại mảy may dấu vết.
Khí chất của hắn cũng rất trầm ổn, không có chút nào lộ liễu, vừa nhìn thấy hắn liền phảng phất gặp được nước chảy róc rách, nghe được nước suối leng keng, bỗng chốc liền gọi người nặng yên tĩnh lại.
Người như vậy, dù cho biết hắn và Hồ Trí Viễn là người một nhà, cũng gọi là người hận không lên hắn đến.
"Ta lần này tới, là hướng Thẩm tiểu thư các ngươi xin lỗi, hi vọng các ngươi có thể tiếp thu áy náy của ta."
Cho dù chuyện lúc trước hắn không một chút nào biết, thế nhưng hắn đều là người Hồ gia, hắn phải bị lên trách nhiệm này.
"Chúng ta cũng không phải không phân rõ phải trái nhân gia, chuyện này cùng ngươi không có quan hệ, ngươi không cần hướng chúng ta xin lỗi."
Có thể là giận chó đánh mèo nguyên nhân, Cố Thanh Lan lúc nói lời này ngữ khí có chút cứng.
Hồ Trí Kỳ thở dài một hơi, hắn cũng không để ý người Thẩm gia có tiếp nhận hay không bản thân áy náy, nhưng đây là hắn nguyên tắc làm người, cho nên hôm nay hắn chạy chuyến này. Người Thẩm gia không chấp nhận cũng là bình thường, dù là ai nghĩ muốn hại chết con gái của chính mình cũng không thể nhẫn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH.XT][Hoàn] Bắt cóc nam chủ Bạch Nguyệt Quang┃Nghiên Trung Ý
Fiction généraleĐây là một nghiêm chỉnh văn án: Một khi xuyên tiến một quyển không xem xong đô thị văn ngựa đực bên trong, Thẩm Lệ Hoan nội tâm là cự tuyệt. Trong sách kỳ quái lạ lùng trong thế giới ngoại trừ nam chủ mỗi người đều như ăn thuốc giảm thông minh như t...