Chương 100 (2019-03-07 23:52:06)

2K 164 5
                                    

Cái tin tức này một khi truyền ra, lập tức nhấc lên sóng lớn mênh mông. Mặc kệ trong nhà có không có hài tử gia đình cũng bắt đầu khẩn trương không ngớt.

Trước đây chỉ nghe nói bọn buôn người giả trang thân thích đem con bắt cóc, cho nên bọn họ đều đối với hài tử dặn đi dặn lại không nên cùng người xa lạ nói chuyện, không muốn ăn người xa lạ cho gì đó, càng không nên cùng người xa lạ đi, gặp phải kẻ không quen biết muốn dẫn bản thân đi nhất định phải lớn tiếng kêu cứu.

Kết quả hiện tại đến rồi cái bảo mẫu rẽ người án.

Bảo mẫu là ai? Bảo mẫu là có thể tại nhà mình ra ra vào vào người, có tốt hơn một chút người ta cùng bảo mẫu ở chung lâu, còn có thể có thể đem bảo mẫu đương trưởng bối đối xử, ai sẽ nghĩ tới đi phòng bị chính mình bảo mẫu a?

Nhưng dù là như thế một cái cho ngươi không cách nào phòng bị người, nàng có một ngày cư nhiên biến thân thành bọn buôn người, cái này gọi là ngươi làm sao dám nghĩ?

Hơn nữa đáng sợ nhất là, trong tin tức cái này bảo mẫu một điểm kẽ hở đều không có, đang nghiêm mật quản chế hạ, một điểm khiến người ta hoài nghi địa phương cũng không tìm tới, như không phải là của nàng sự tích bại lộ, ai sẽ nghĩ tới như thế một cái thành thật bản phận người sẽ nghĩ bắt cóc con trai của chính mình?

"Này nhất định là đoàn thể gây án, mưu đồ đã lâu, bọn họ những người này con buôn nhất định có tổ chức!"

"Không sai! Ta đoán nghĩ là bọn buôn người sau lưng tổ chức để thành viên ra vẻ bảo mẫu đánh vào trong gia đình bộ, đoạt được chủ nhân thư nhà đảm đương sau thì có dự mưu đem con mang đi, sau đó bán đến sơn thôn hoặc là bán đến nước ngoài!"

"Không không không, không nhất định là bán cho không hài tử nhân gia, các ngươi nghĩ nhớ chúng ta Quách Gia nhưng là người tài ba công gây trồng hài tử, dù cho mình không thể sinh, thế nhưng ngươi có thể đi xin gây trồng a, phí thủ tục lại không mắc, gia đình bình thường khổ một ít vẫn có thể lấy ra tiền đến, cho nên bọn buôn người lừa bán nhân khẩu không nhất định là bán cho không có hài tử gia đình, ta ác độc một điểm nghĩ, bọn buôn người rẽ người là vì thân thể bọn họ bên trong bộ phận!"

"Ngọa tào! ! ! Không thể nhẫn nhịn, bọn buôn người bản thân không có người nhà, không có hài tử sao? Tàn nhẫn như vậy, hủy diệt nhân tính chuyện tình bọn họ cũng làm được!"

"Lầu trên, ngươi không muốn quá ngây thơ rồi, tại lợi ích trước mặt ai sẽ kiêng kỵ cái gọi là đạo đức cùng nhân tính?"

"Nhất định phải tử hình! ! Không tử hình ta không cam lòng, những này không còn nhân tính người tử hình chính là bọn họ cuối cùng kết cục!"

"Ủng hộ tử hình, mặt khác chúng ta cũng phải cảnh giác bọn buôn người loại này gây án thủ đoạn, mặc kệ người xa lạ vẫn là người quen biết, đại nhân hài tử đều phải phòng bị, phải biết rất nhiều vụ án đều là người quen gây án."

"Đúng đúng đúng, ra chuyện này ta xem nhà ta bảo mẫu thấy thế nào làm sao không yên lòng, đều nghĩ sa thải nàng."

. . .

[BH.XT][Hoàn] Bắt cóc nam chủ Bạch Nguyệt Quang┃Nghiên Trung ÝNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ