Đem mỹ lệ mê người lão bà thuận lợi tiếp về nhà, trước khi xuống xe lấy được lão bà một cái thưởng hôn nồng nhiệt, Thẩm Lệ Hoan tâm tình mỹ mỹ.
Hữu Hữu về đến nhà nhìn thấy ba ba mụ mụ cùng cậu mợ đều ở phòng khách, lần thứ nhất bỏ xuống tỷ tỷ hướng mụ mụ vồ tới, "Mụ mụ, thật là đáng sợ!"
Cố Thanh Lan ôm con trai bảo bối, cưng chiều mà chỉ trỏ trán của hắn, "Món đồ gì thật là đáng sợ?"
Hữu Hữu mặc dù mới sáu tuổi, thế nhưng thông minh cao, tự sự năng lực rất giỏi, mồm miệng rõ ràng trật tự rõ ràng, rất mau đem vừa mới chuyện đã xảy ra miêu tả một lần.
Biết được Lệ Hoan mang theo đệ đệ đi tới một chuyến công viên trò chơi liền cứu một đứa bé trai, Cố Thanh Lan bọn họ rất là vì Lệ Hoan cảm thấy kiêu ngạo, cùng lúc đó cũng đề cao cảnh giác, ngày sau trong nhà hài tử ra ngoài, nhất định phải bên người hộ vệ đi theo mới được.
Thẩm Lệ Hoan cùng Vưu Trường Thanh tiến vào phòng khách, nghe thấy ba mẹ bọn họ thảo luận, liền nói tiếp: "Cùng với luôn dựa vào bảo tiêu bảo vệ, còn không bằng để Hữu Hữu cùng Quả Quả đi học võ thuật, như vậy bọn họ cũng có đầy đủ năng lực tự vệ."
Quả Quả là Cố Đình Vũ cùng Quan Khả Ninh nữ nhi, năm nay mới bốn tuổi, trưởng thành vô địch đáng yêu, là toàn gia trong đầu sủng.
Nghe được tỷ tỷ cue bản thân, nguyên bản còn mơ mơ màng màng dùng cằm cuốc Quả Quả từ ba ba trong lồng ngực ngẩng đầu lên, hướng về Thẩm Lệ Hoan duỗi ra mềm mại tay nhỏ cánh tay, mềm mại kéo dài ra tiểu sữa âm, "Tỷ tỷ, ôm ôm ~ "
Thẩm Lệ Hoan ai một tiếng, vẻ mặt tươi cười đi qua đem nàng cẩn thận ôm vào trong ngực, tiểu hài tử hỏa khí đại thân thể nhỏ bé giống cái lò sưởi giống như vậy, ôm vào trong ngực có thể thư thái.
Quả Quả say mê nhìn chằm chằm tỷ tỷ chút nào không chút tỳ vết nào mặt, tay nhỏ không nhịn được tại tỷ tỷ trên mặt thâu hương một cái, Thẩm Lệ Hoan cúi đầu đến xem nàng nàng liền thẹn thùng rụt tay về, thật dài mi mắt run rẩy lộ ra một luồng non nớt vô tội cảm giác.
Thẩm Lệ Hoan biết mình cô em gái này là nhất xem mặt, ai trưởng thành đẹp đẽ liền thích ai, còn nhỏ tuổi chính là cái nhan khống.
Nàng cười khẽ nắm chặt Quả Quả tay, ôn giọng hỏi dò: "Quả Quả có muốn hay không luyện võ thuật?"
Quả Quả thấy tỷ tỷ không hề tức giận bản thân sờ mặt nàng, trắng nõn non miệng nhỏ liền nứt ra, một hơi gạo kê răng lộ ra, "Quả Quả muốn luyện võ thuật, đánh người xấu."
Muội muội đều tích cực như vậy, Hữu Hữu trong lòng cũng nổi lên một luồng hùng tâm tráng chí đến, hắn giơ quả đấm nhỏ tuyên thệ bình thường gọi: "Ta cũng phải luyện võ thuật, cùng tỷ tỷ như thế đánh người xấu, tương lai bảo vệ mụ mụ, tỷ tỷ cùng Trường Thanh tỷ tỷ, còn có muội muội cùng mợ."
Vưu Trường Thanh tuy rằng đã là Hữu Hữu chị dâu, thế nhưng Hữu Hữu vẫn là quen thuộc gọi nàng Trường Thanh tỷ tỷ, người trong nhà cũng không gọi hắn đổi giọng, mặc kệ gọi chị dâu hoặc tỷ tỷ, đều không trở ngại cảm tình giữa nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH.XT][Hoàn] Bắt cóc nam chủ Bạch Nguyệt Quang┃Nghiên Trung Ý
General FictionĐây là một nghiêm chỉnh văn án: Một khi xuyên tiến một quyển không xem xong đô thị văn ngựa đực bên trong, Thẩm Lệ Hoan nội tâm là cự tuyệt. Trong sách kỳ quái lạ lùng trong thế giới ngoại trừ nam chủ mỗi người đều như ăn thuốc giảm thông minh như t...