Chương 81
Vưu Trường Hoằng không biết Diệp Mục Ngôn sau lưng cử động, biết mình thần tượng muốn đi đóng phim còn rất là vì Hoắc Nhiên cao hứng, cùng Diệp Mục Ngôn tán gẫu thời điểm còn đề cập chuyện này, Diệp Mục Ngôn tỉ mỉ mà nghe hắn trong giọng nói cảm xúc, phát hiện Trường Hoằng chỉ là đơn thuần cao hứng, không có gì không muốn hắn mới yên tâm đến.
Hoắc Nhiên đóng phim làm sao cũng phải vài tháng, Trường Hoằng lâu như vậy bất hòa hắn gặp mặt, nhất định sẽ cùng Hoắc Nhiên không thân, mục đích của hắn liền đạt đến.
Ngay ở Diệp Mục Ngôn cẩn thận công lược Vưu Trường Hoằng thời điểm, một cái đối với Thẩm gia tới nói phi thường chuyện trọng đại đúng hạn đến.
Cố Tu Cẩn, La Giang Nguyệt lừa trẻ con một án mở phiên toà.
Thẩm gia bốn người kiêm Vưu Trường Thanh cùng đi ra tòa, Cố Đình Vũ là nguyên cáo, hắn ngồi ở nguyên cáo tịch, Thẩm Lệ Hoan bọn họ thì lại ngồi ở dự thính tịch.
Bị cáo chỗ ngồi mang còng tay Cố Tu Cẩn cùng La Giang Nguyệt so với lần trước gặp mặt thời điểm bỗng lão hơn mười tuổi.
Cố Tu Cẩn vào lúc này cũng có hơn 60 tuổi, thế nhưng lúc trước hắn được bảo dưỡng hảo, xem ra chỉ có khoảng năm mươi. Dù cho hắn là cái tra nam, thế nhưng không thể không nói khí chất của hắn rất tốt, người ngoài vừa thấy chỉ sẽ cho rằng hắn là rất có tố dưỡng học giả, không sẽ nghĩ tới hắn kỳ thực sớm đã dấn thân vào thương hải nhiều năm.
Bất quá bây giờ hắn tóc hoa râm, trên mặt cũng có nếp nhăn, y phục trên người trước đây đều sẽ không xuất hiện một cái nếp nhăn, hiện tại lại nhiều nếp nhăn, xem ra già lọm khọm.
La Giang Nguyệt so với Cố Tu Cẩn còn nhỏ hơn bảy tuổi, xem ra lại cùng Cố Tu Cẩn gần như một cái tuổi, có thể tưởng tượng được đang bị □□ khoảng thời gian này bọn họ trải qua cỡ nào không như ý.
La Giang Nguyệt nhìn thấy đứng ở bản thân đối diện Cố Đình Vũ vẩn đục con ngươi liền di chuyển, "Ngươi nghịch tử, từ lúc ngươi sinh ra được thời điểm ta nên bóp chết ngươi!"
Nàng liền biết cái này con hoang không còn dùng được, dù cho nàng dưỡng hắn nhiều năm như vậy, vừa thấy được Cố Thanh Lan tiện nhân này hắn liền sẽ tự động bới ra đi tới, một hơi một cái tỷ tỷ, chỉ lo người khác không biết hắn hướng về Cố Thanh Lan tiện nhân này.
Mà nàng Thanh Dung đây, tuổi còn trẻ sẽ chết đi tới, ông trời làm sao như vậy không công bằng, chết tại sao không phải Cố Thanh Lan cùng Cố Đình Vũ!
Cảnh sát tòa án lập tức nghiêm nghị nhắc nhở nàng không muốn trái với phiên tòa án kỷ luật.
Cố Đình Vũ lạnh lùng nhìn nàng, "Ngươi không xứng đáng ta vì nghịch tử, ta không là con trai của ngươi, ngươi cũng không xứng làm mẫu thân."
La Giang Nguyệt tại sao muốn đem mình và hài tử của nàng đổi, còn không phải là bởi vì nàng sinh hài tử thân thể rất gầy yếu, lúc nào cũng có thể sẽ chết đi sao, cũng bởi vì con của chính mình không thể mang đến cho mình lợi ích, cho nên đem con của chính mình ném cho người khác, những năm này nửa đêm tỉnh mộng, nàng sẽ không sợ làm ác mộng sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH.XT][Hoàn] Bắt cóc nam chủ Bạch Nguyệt Quang┃Nghiên Trung Ý
Ficção GeralĐây là một nghiêm chỉnh văn án: Một khi xuyên tiến một quyển không xem xong đô thị văn ngựa đực bên trong, Thẩm Lệ Hoan nội tâm là cự tuyệt. Trong sách kỳ quái lạ lùng trong thế giới ngoại trừ nam chủ mỗi người đều như ăn thuốc giảm thông minh như t...