Chương 91 (2019-02-26 23:00:01)

2.9K 211 11
                                    

Thứ năm thời điểm Thẩm Lệ Hoan nhận được Cố Thanh Lan điện thoại, cậu nhỏ muốn dẫn bạn gái về nhà, nàng cái này đương cháu gái nhất định không thể vắng chỗ.

"Mẹ ngươi yên tâm, ta bảo đảm sẽ đúng giờ trở về, chỉ là Trường Thanh nàng hai ngày nay đều phải đi làm, phỏng chừng hồi không đi được. Bất quá cũng không quan trọng, chờ mợ nhỏ gả đi vào, hai người bọn họ có nhiều thời gian ở chung."

Cố Thanh Lan cũng không ngại, khai báo vài câu mới cúp điện thoại.

Thẩm Lệ Hoan cũng không biết mợ nhỏ thích gì, đặc biệt cho cậu nhỏ gọi điện thoại, được như thế một cái trả lời chắc chắn, chỉ cần nàng đưa, mợ nhỏ đều thích.

Nàng bất đắc dĩ nguýt một cái trần nhà, cầm lấy bóp tiền liền ra ngoài cho mợ nhỏ mua lễ vật đi.

Nữ nhân mà, đều thích châu báu đồ trang sức, Thẩm Lệ Hoan đi tới một nhà rất nổi danh cửa hàng châu báu, cho mợ nhỏ khiêu rồi một bộ hồng ngọc đồ trang sức, mợ nhỏ da ngoài bạch, mang màu đỏ đồ trang sức nhất định rất sấn nàng màu da.

Quan Khả Ninh lần thứ nhất đến nhà bạn trai làm khách rất thuận lợi, đại tỷ rất bình dị gần gũi, đại tỷ phu tuy rằng không nhiều lời thế nhưng thái độ thật hòa ái, cháu ngoại gái tính tình có chút nhạt, thế nhưng không khó ở chung, nàng đưa bản thân một bộ hồng ngọc đồ trang sức, nói là và bạn gái một khối chuẩn bị lễ ra mắt.

Quan Khả Ninh vừa mới bắt đầu còn không dám nhận lấy, phần lễ vật này quá quý trọng. Vẫn là Cố Đình Vũ khuyên nàng, nàng mới cười hào phóng nhận lấy.

Thẩm Lệ Hoan đối với nàng ấn tượng thật không tệ, biết thế đời mà không thế đời, yêu cười thiện đàm luận, cùng cũng không nhiều lắm nói cậu nhỏ vừa vặn bổ sung.

Hơn ba tháng sau, đại danh Thẩm Văn Dục nhũ danh Hữu Hữu Tiểu Nhị, Thẩm Lệ Hoan bảo bối đệ đệ sinh ra, ngày sinh vì ngày 27 tháng 1.

Cùng năm ba tháng, Cố Đình Vũ cùng Quan Khả Ninh tại luyến ái nửa năm sau đi vào hôn nhân cung điện.

Hoa xuân đi thu đến, hạ qua đông đến, thời gian như là nước chảy vội vã trôi qua, trong nháy mắt lại là đại học khai giảng quý.

Thành công vượt qua Địa ngục hình thức lớp 12, vượt qua dằn vặt người thi đại học, Thẩm Lệ Hoan cùng Vưu Trường Thanh quang vinh thăng cấp thành Đế đô đại học hai viên tân sinh, Vưu Trường Thanh tại tài chính hệ, Thẩm Lệ Hoan tại hệ y học lâm sàng, đều là trúng tuyển phân nghịch thiên chuyên ngành.

Vưu Thẩm hai nhà rất là vì hai đứa bé cao hứng, cử hành một hồi rất long trọng học lên rượu, cho các nàng đưa phong phú học lên lễ, Vưu Trường Thanh bóp tiền lại trống rất nhiều.

Đế đại sinh viên đại học năm nhất muốn trọ ở trường, cho nên Thẩm Lệ Hoan cùng Vưu Trường Thanh muốn chuyển hành lý đi trường học, các nàng dự định ở bên ngoài trụ ý nghĩ muốn trì hoãn một năm, bất quá Thẩm Lệ Hoan vì tương lai hạnh phúc tháng ngày vẫn là rất sớm tại đại học thành phụ cận khiêu rồi một gian nhà mua lại, lần này trang trí có thể từ từ đi, gia cụ cái gì cũng có thể chậm rãi chọn.

[BH.XT][Hoàn] Bắt cóc nam chủ Bạch Nguyệt Quang┃Nghiên Trung ÝNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ