Đột nhiên nghỉ phép nửa ngày, cuối cùng vẫn ở trên giường Lệ Hằng nửa ngày.
Ánh trời chiều ngả về phía tây, ánh sáng ngoài cửa sổ từ từ tối đi, bên trong cửa sổ cũng theo đó mà mờ tối. Đồ Đông Nhan tỉnh dậy từ trong ngực anh, phát hiện trời đã tối.
"Chúng ta nên về nhà thôi." Cô mở miệng nói, thân thể lại không tự chủ được tiến sát vào anh thêm một chút.
Đây là phòng anh thuê, ban đầu anh về đây không phải để định cư,mà là để đi làm, sau khi giải quyết mọi chuyện xong xuôi sẽ về Mĩ luôn, cho nên anh mới thuê căn phòng này ở tạm.
Nhưng hai người lại ngoài ý muốn gặp lại, rồi kết hôn, cho nên tất cả hiện tại anh đều phải sắp xếp lại, vì vậy một nhà ba người quyết định đến nhà của Dịch Ngạo Dương ở một thời gian.
Còn về nơi này, vì còn chưa tới thời gian trả nhà, nên vẫn tạm thời duy trì nguyên trạng, nhưng hai người cũng không nhớ,nơi này còn có một công dụng - để hai người hẹn hò.
"Chúng ta nên về nhà thôi." Cô nói lại lần nữa, chọc cho Lệ Hằng cười khẽ một tiếng.
"Em đè lên người anh như vậy, chúng ta phải về nhà thế nào?"Anh cười hỏi.
Đồ Đông Nhan mờ mịt ngẩng đầu lên, vẻ mặt lười biếng ngáp một cái. "Bây giờ là mấy giờ rồi?" Cô dụi dụi mắt.
"Sắp đến sáu giờ rồi." Anh cười nói cho cô biết, phát hiện mình rất thích bộ dạng lười biếng của cô, cô như vậy nhìn mềm mại nữ tính hơn bình thường.
"Sáu giờ? Vẫn còn kịp." Cô gật đầu, không chút hoang mang lại nắm vào ngực anh lần nữa, vì thời gian cô về nhà sớm nhất cũng phải hơn bảy giờ.
"Kịp cái gì?" Lệ Hằng hỏi.
"Kịp về nhà." Cô nói. "Bình thưởng em đều về nhà lúc chín giờ rưỡi."
"Công việc của em bận rộn như vậy sao? Về nhà trễ như vậy?"
Cô mệt mỏi gật đầu. "Lúc mới đi làm em về nhà con trễ hơn."
"Vậy Hạo ĐÌnh thì sao? Ai chăm sóc giúp em?"
"Xuân Tuyết làm việc buôn bán, có thể ở nhà làm việc. Nếu cô ấy có chuyện gì phải ra ngoài, hạ Mỹ sẽ trốn việc để về nhà chăm lũ nhóc. Em và Thu Phong phụ trách những ngày nghỉ."
"Trước kia, các em nhất định rất khổ cực."
"Xuân Tuyết là khổ nhất! Nhưng may mà lũ trẻ đều rất ngoan, sau khi ba tuổi đều rất hiểu chuyện, bốn tuổi bắt đầu giúp bọn em làm việc nhà, sau năm tuổi còn chăm sóc cho chúng em."
"Bọn nó đúng là không giống học sinh năm thứ hai tiểu học." Thông minh, ứng biến nhanh chóng, hiểu biết nhiều khiến anh vô cùng sững sờ, nhất là những kiến thức về máy tính. "Các em có bao giờ nghĩ đến chuyện cho bọn nó học nhảy lớp chưa?" Lệ Hằng tò mò hỏi.
"Bọn em đã không thể cấp cho bọn nó một cuộc sống gia đình bình thường rồi, nên cũng không muốn khiến cuộc sống đi học của bọn nó cũng trở nên không bình thường." Cô lắc đầu nói xong, cuối cùng cũng cam tâm tình nguyện xuống giường, chuẩn bị về nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ Liệt: Bốn Mùa Cuồng Tưởng Khúc - Kim Huyên
RomantikTác giả: Kim Huyên. Thể loại: hiện đại, sủng, ngọt, sạch, HE. Hệ liệt gồm 4 truyện: + Ta Muốn Làm Phu Nhân + Ta Muốn Gả Tổng Tài + Ta Muốn Ở Biệt Thự + Ta Muốn Lái Xe Benz