Cô Thần Phong cuối cùng vẫn được như nguyện, nhất cử tam đắc.
Hành động của anh hôm đó khiến Đồ Hạ Mĩ ở trong công ty vốn đã có chút danh tiếng, nay một đêm biến thành đỏ tía*, không chỉ đồng nghiệp cùng sở đuổi theo cô hỏi một đống loạn thất bát tao việc tư, ngay cả sở bộ ở bắc trung nam cũng có người gọi điện tới hỏi, còn có một ít khách hàng không biết theo chỗ nào nghe được tin tức cũng đánh tới hỏi han một chút.
*nổi tiếng
Tóm lại, do chịu không nổi ùn ùn điện thoại hỏi thăm, và ánh mắt tò mò cùng điều tra "trực tiếp ở hiện trường", cô rốt cục vẫn hướng công ty đưa đơn xin từ chức, về nhà làm cái nhàn thê lương mẫu. Dù sao bây giờ cô không công tác cũng sẽ không chết đói, còn có vô hạn thẻ bạch kim để quẹt, cớ sao mà không làm?
Bất quá nói là nói như vậy, quen sống tiết kiệm, muốn cô xa xỉ lãng phí mỗi ngày đi dạo phố căn bản là không có khả năng, vậy nên chuyện cô thường làm nhất, vẫn là cùng bạn bè hoặc các chị em nói chuyện phiếm, nếu không thì ở nhà xem tivi và suy nghĩ.
Cô luôn luôn nghĩ một vấn đề, không, kỳ thật là rất nhiều vấn đề. Cô suy nghĩ vì sao anh lại đột ngột đưa quà cưới cho cô, đối với anh mà nói cô suy cho cùng chỉ là mẹ đứa nhỏ, hay còn là vợ?
Nếu chỉ là mẹ đứa nhỏ, anh có cần phải đưa cô món quà đắt đỏ như vậy không?
Việc này đại biểu ý tứ gì?
Lúc ngồi một mình ở nhà, cô thật sự nghĩ rất nhiều.
Tuy bọn họ đã lấy nhau, cũng có quan hệ tình dục rất tốt, cũng không có trắc trở trong việc ở chung , nhưng đối với anh, suy cho cùng cô là cái gì? Bởi vì anh chưa bao giờ nói qua một câu thích cô, hoặc là anh yêu cô linh tinh gì đó.
Đừng bảo cô quy mao*, dù sao cô là phụ nữ, làm sao không để ý loại chuyện này, nếu nói không thèm để ý, đó căn bản là gạt người.
*Đài Loan phương ngôn: định nghĩa Quy mao: chỉ một người phi thường nhàm chán, phi thường không thú vị, phi thường cẩn thận mà sinh ra một ít hành vi khác người,, dẫn đến người chung quanh đều phát điên .
Cô cho rằng một gia đình đầy đủ, cũng không phải có ba mẹ có con cái liền kêu đầy đủ, quan trọng nhất là cần phải có yêu để duy trì nó, yêu thương mới là thành viên quan trọng nhất của một gia đình đầy đủ.
Nhưng tóm lại anh đối với cô có yêu hay không chứ? Cô thật sự không biết, chỉ biết là nếu không vì đứa nhỏ, anh sẽ không kết hôn với cô.
Ai! Mỗi lần nghĩ như vậy, tâm tình cô sẽ không tự chủ được lại sa sút, cảm giác ngực như đè nặng cái gì đó, gạt không ra cũng đẩy không đi, cảm giác thống khổ tựa như muốn nghẹt thở.
Làm sao bây giờ?
Cô rốt cuộc không thể lừa gạt bản thân, tự nói với mình chỉ cần bọn nhỏ hạnh phúc, có thể có tình thương của cha là đủ rồi, bởi vì cô cũng muốn được hạnh phúc.
Xem các chị em từng người một hạnh phúc, từng người một mỹ mãn, cô cũng rất muốn có được hạnh phúc như thế, mỹ mãn như thế, nhưng là hạnh phúc cùng mỹ mãn ấy có thể do cô muốn là được sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ Liệt: Bốn Mùa Cuồng Tưởng Khúc - Kim Huyên
Storie d'amoreTác giả: Kim Huyên. Thể loại: hiện đại, sủng, ngọt, sạch, HE. Hệ liệt gồm 4 truyện: + Ta Muốn Làm Phu Nhân + Ta Muốn Gả Tổng Tài + Ta Muốn Ở Biệt Thự + Ta Muốn Lái Xe Benz