Chương 1

486 9 0
                                    

"Cô đang làm gì ở đây?"

Tiến lên trước một bước, nếu không phải Lệ Hằng chính mắt nhìn thấy, anh nhất định không tin chuyện ngoài ý muốn như vậy.

Cô nàng ngốc nghếch Đồ Đông Nhan, tốt bụng, luôn thích giúp đỡ người khác, cũng phải hiểu được cái gì nằm trong khả năng của mình chứ?

Cô cao bao nhiêu cm? Chắc cũng không đến 160cm, cân nặng thì sao? Có đủ 40kg không? Thân thể gầy yếu nhỏ nhắn như vậy, lại muốn cõng một bà lão nặng gần 60 kg! Cô điên rồi phải không?

Đột nhiên bị mắng, Đồ Đông Nhan mất trọng tâm, suýt nữa thì bị ngã, may có một cánh tay nhanh chóng đỡ cô, giúp cô thoát nạn.

"Cảm ơn." Cô ngẩng đầu nói tiếng cảm ơn, lại phát hiên đối diện với mình là một thân hình gầy gò quen thuộc, hơn nữa khuôn mặt hiện vẻ tức giận, lạnh lùng.

Lệ Hằng, người đàn ông mà cho đến nay cô vẫn chưa biết được thân phận thật.

Nghe nói anh mới hai mươi lăm tuổi, không có chức danh gì trong công ty, chỉ là một nhân viên thực tập, nhưng thật kỳ lạ, trong công ty, từ tổng giám đốc đến nghiên cứu viên, mỗi người đều luôn kính trọng anh ta.

Một tháng trước, cô may mắn được vào công ty Cố thị làm việc, cô và ba cô gái khác được phân làm trợ lý của anh. Đối mặt với vị cấp trên trẻ tuổi đẹp trai, dáng vẻ cao lớn, cô và ba cô nàng đó đều vô cùng ngạc nhiên, nhưng không đến một tháng, ngoài cô ra, cả ba cô nàng đều bị vị cấp trên đẹp trai ăn nói cẩn trọng, thái độ làm việc nghiêm túc này dọa cho chạy

Không phải cô không bị dọa đến sắp khóc, nhưng vì để giữ được miếng cơm nên mới cố gắng nhẫn nhịn.

Nhưng sau khi bị vị cấp trên ma quỷ huấn luyện, bây giờ cô lại cảm thấy mình rất may mắn vì chống đỡ để ở lại, bởi vì sau một tháng, cô học được rất nhiều điều trong việc quản lý tài vụ từ vị cấp trên này, sô với việc tiền lương ít ỏi, cô cảm thấy đây là thu hoạch lớn nhất của cô trong công việc này.

Có điều thu hoạch thì thu hoạch, cô vẫn hi vọng vị cấp trên ma quỷ gần gũi bình dị hơn một chút, ít nhất lúc sau giờ làm việc, hai người vô tình gặp nhau trên đường, cô có thể không phải nhìn thấy khuôn mặt lạnh lùng, nghiêm nghị lúc đi làm của anh.

"Cô đang làm trò gì ở đây vậy?"

Đột nhiên gặp anh, trong khoảng thời gian ngắn, Đồ Đông Nhan quên không biết nên nói như thế nào.

"Tôi đang hỏi cô, không trả lời sao?" Giọng nói lạnh lùng của lệ Hằng vang lên, sau đó anh lại đỡ bà cụ sau lưng cô đứng dậy cho ngay ngắn.

"Có chuyện gì xảy ra vậy ạ?" Anh quay đầu hỏi bà cụ đang bối rối.

"Vừa rồi bà bị một chiếc xe đi qua đẩy ngã, bị trẹo chân, cô bé tốt bụng này nói muốn đưa bà đi bệnh viện..."

"Hai chân của bà đều bị trật sao?" Anh không nhịn được cắt đứt lời bà cụ. Cho dù hai chân đều bị trật, không thể đi bộ thì cũng nên nói rõ ràng tình trạng của mình, sao lại để cho một cô gái nhỏ bé, còn không bằng một nửa mình cõng qua bệnh viện? Thật quá đáng!

Hệ Liệt: Bốn Mùa Cuồng Tưởng Khúc - Kim HuyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ