Thang máy kêu đinh một tiếng, Đồ Hạ Mĩ ngẩng đầu nhìn bảng hiển thị tầng một cái, sau đó đi ra khỏi thang máy.
Gần đây bởi vì mê đến trưởng quay, làm cuộc sống nhàm chán sau khi từ chức của cô gia tăng rất nhiều lạc thú, cũng nhiều việc để làm, thế nhưng lại được cái này mất cái kia, làm cô giảm không ít thời gian quan tâm con.
Tối hôm qua làm cô vô tình hỏi , phát hiện các con lại cao lên rất nhiều, cái quần vốn lúc trước còn hơi dài, giờ đã muốn co đến trên mắt cá chân của chúng, cô thật sự bị dọa giật mình.
Nhất thời, cô hiểu ra mình thật sự phải một lần nữa tự hỏi vấn đề trọng tâm của cuộc sống là gì, bất quá còn có một việc so với nó gấp hơn, đó chính là cô phải tới công ty bách hóa mua cho con vài chiếc quần mới trước đã, vậy nên bây giờ cô mới ở trong này.
Không phải ngày nghỉ nhưng bách hóa vẫn tràn ngập người, vị trí đỗ xe ở bãi đỗ dưới tầng hầm đều đầy, một chỗ cũng khó cầu. May mắn sáng sớm cô đã tới rồi, nếu không lúc này đến, chỉ sợ phải ở bên ngoài xếp hàng mới đợi được chỗ dừng xe.
Đồ Hạ Mĩ xách theo ba túi lớn có in nhãn của công ty bách hóa đi về chỗ mình đỗ xe, lại ở trên đường bị một cô gái đang giận không thể át, đá đá lốp xe hấp dẫn.
"Trần Thải Hoa?" Nhìn khuôn mặt giống như đã từng quen ấy, cô thử ra tiếng gọi, không nghĩ tới cái cô gái kia thế nhưng có phản ứng, nháy mắt quay đầu nhìn về phía cô.
Cô ta nheo mắt xem cô, trên mặt nhanh chóng hiện ra một chút không xác định, và ngờ vực.
"Đồ Hạ Mĩ?" Cô ta rốt cục nhận ra cô.
"Thật là bất ngờ, cậu thế nhưng còn nhớ rõ tôi." Nhịn không được mỉm cười đi về phía cô ta,"Đã lâu không thấy."
"Tôi so với cậu càng bất ngờ." Trần Thải Hoa đánh giá cô,"Nhiều năm không thấy, cậu vẫn giống trước kia nghèo kiết hủ lậu, còn mặc đồ thể thao đến dạo công ty bách hóa, chẳng nhẽ cậu không có lấy một bộ quần áo thục nữ đoan trang hơn để mặc hả?"
Cô chẳng qua là tới đây mua một ít quần áo trẻ em mà thôi, mua xong thì đi, có cần phải ăn diện thế không? Đồ Hạ Mĩ không đồng ý nhẹ nhíu mày.
"Nhiều năm không thấy, cậu vẫn làm người ta thấy ghét như vậy."
"Tôi chỉ ăn ngay nói thật mà thôi, rõ ràng là cùng tuổi cùng học, cậu lại ăn mặc giống cái obasan(bà cô già), đừng hạ thấp tuổi và đẳng cấp của tôi được không?" Trần Thải Hoa vẻ mặt chán ghét.
"Cũng không biết là ai hạ thấp đẳng cấp của ai, vừa mới còn có người đứng đây giống cái người đàn bà chanh chua đá lốp xe." Đồ Hạ Mĩ không cam lòng yếu thế quẳng lại cái bĩu môi.
Nhắc tới đá lốp xe, Trần Thải Hoa mới đột nhiên nhớ tới cô ta còn có việc gấp.
"Đồ Hạ Mĩ, cậu lái xe tới đây à?" Cô nhanh chóng hỏi."Đương nhiên, bằng không cậu nghĩ tôi đến bãi đỗ xe làm gì, đi toilet chắc?" Đồ Hạ Mĩ trào phúng nói.
"Thật tốt quá, tuy biết rõ rằng xe cậu lái rất tả tơi, cực có khả năng sẽ ở nửa đường chết máy, nhưng tôi hiện tại có nơi phải nhanh đến, vậy nên phải cố mà để cậu chở một lần tốt lắm. Đi thôi, xe của cậu đỗ chỗ nào?" Nói xong, cô ta cầm lấy cánh tay cô, kéo cô đi lên phía trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ Liệt: Bốn Mùa Cuồng Tưởng Khúc - Kim Huyên
RomantizmTác giả: Kim Huyên. Thể loại: hiện đại, sủng, ngọt, sạch, HE. Hệ liệt gồm 4 truyện: + Ta Muốn Làm Phu Nhân + Ta Muốn Gả Tổng Tài + Ta Muốn Ở Biệt Thự + Ta Muốn Lái Xe Benz