Chương 10

877 13 1
                                    

Trong phòng an tĩnh trong chốc lát, Đồ Hạo Vân đột nhiên cười nhạt hừ một tiếng, vẻ mặt không tin biểu lộ.

"Tuy nhiên con bảy tuổi, nhưng là chú cũng không cần đem con trở thành một đứa trẻ cái gì cũng đều không hiểu." Hắn trào phúng nhìn xem Lãnh Quân Giương.

"Con thật sự một chút cũng không giống như là tiểu hài tử." Hắn thở dài nhìn lại con trai mỉa mai.

"Nếu như chú từ nhỏ không có ba ba, trong nhà lại cùng một người mẹ thân mình cũng gần như trẻ con, không có công tác lại không hiểu được chiếu cố chính mình, chú cũng sẽ biến thành như vậy."

"Xác thực, ta cũng là như vậy lớn, cho nên mới phải có thành tựu ngày hôm nay."

Đồ Hạo Vân hoài nghi trừng mắt hắn, nhưng Lãnh Quân Giương lại không để ý đến hắn, phối hợp nói xuống dưới.

"Ta với con đồng dạng, cũng là một cái không có ba ba, chỉ là bất đồng ở chỗ, ba ba của ta biết rõ có ta tồn tại, chưa từng đến xem qua ta, mà ta nhưng không biết con tồn tại."

Cho nên muốn bắt đầu giải thích, sám hối sao? Đồ Hạo Vân thất vọng cảm giác.

Cùng với nghe hắn giải thích, hắn tình nguyện nghe hắn nói một tiếng thực xin lỗi.

"Ta không thích tiểu hài tử, dù cho tính toán cùng với mẹ con kết hôn, cũng chưa từng nghĩ tới muốn sanh con chuyện." Lãnh Quân Giương thành thật nói, làm cho nguyên bản bởi vì thất vọng khuôn mặt nhỏ nhắn mà rủ xuống, Đồ Hạo Vân tại trong nháy mắt lại ngẩng đầu lên, cứng họng trừng mắt hắn.

"Chú rất kinh ngạc?"

Không phải kinh ngạc, mà là kinh hãi! Có cái baba nào vừa gặp mặt con trai, sẽ ở trước mặt nói thẳng hắn không thích tiểu hài tử, cũng không còn nghĩ tới muốn sanh con nha?

"Ta không nghĩ lừa gạt con chuyện này, cho nên mới nói cho con biết, bất quá đối với mẹ con, ta nhưng lại ngay cả nghĩ, quyền lợi đều không có, bởi vì theo đầu tiên trông thấy nàng, ta liền đã bị nàng thật sâu hấp dẫn, hoàn toàn không cách nào tự kềm chế. Nàng tựa như rơi vào thế gian tinh linh đồng dạng hồn nhiên ngọt ngào."

"Vừa mới bắt đầu thời điểm, ta không biết loại này, muốn lập tức nhận thức nàng, có được cảm giác có nàng? Chỉ là chiếu trực giác của mình làm mà thôi, thẳng đến nàng thật sự như cá như tinh linh theo nhân gian biến mất không thấy gì nữa, mặc kệ ta làm sao tìm, tìm khắp không đến nàng, ta mới biết được đây là cái gọi là vừa thấy đã yêu, biết mình đã yêu một cái nữ nhân từ khi biết đến mất đi tổng cộng vẫn chưa tới bốn giờ." Lãnh Quân Giương lâm vào trong hồi ức, trên mặt cười khổ còn xen lẫn bởi vì mất đi mà vẻ mặt thống khổ.

Đồ Hạo Vân không nói gì, chỉ là yên tĩnh nhìn hắn. Trời biết còn không biết cái gì gọi là tình yêu, lại cũng có thể theo trước mắt nam nhân nói lời nói bộ dáng, cảm giác được hắn hình như là thật sự rất yêu mến mẹ, rất yêu mẹ đồng dạng.

"Tuy nhiên ở chung không đến bốn giờ, nhưng là ta lại có thể tinh tường nhớ kỹ bộ dáng của nàng âm thanh ôn tồn, cho dù ở cách nhiều năm sau, vẫn có thể liếc nhận ra nàng chính là để cho ta khắp nơi tìm không đến, một người giống tinh linh nữ nhân. Bất quá buồn cười nhất nếu không phải điểm này, mà là nữ nhân này lại hoàn toàn không nhớ rõ ta, mà nàng thậm chí còn cho ta sinh một đứa con trai cùng ta lớn lên có chín phần rất giống." Hắn vuốt vuốt thái dương, đối với người yêu ngu đần cảm thấy vô lực.

Hệ Liệt: Bốn Mùa Cuồng Tưởng Khúc - Kim HuyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ