Chương 4

792 12 0
                                    

"Xin chào, ngài khỏe chứ, tôi họ Đồ, rất hân hạnh phục vụ ngài." Trước sau như một giọng nói lễ phép lại lạnh nhạt đáp trả điện thoại cho khách.

"Đông Nhan, là tớ! Cậu đang bề bộn sao? Cậu có thể --"

"Không thể." Đồ Đông Nhan không chút nghĩ ngợi trực tiếp cự tuyệt.

"A, cậu không cần phải như vậy a, tớ xin cậu, cầu xin cậu, buổi tối nấu xong liệu cậu. . . . . ." Điện thoại một chỗ khác, giọng nữ làm nũng thỉnh cầu.

Trợn trắng mắt, cô tức giận nói: "Tốt lắm, hãy bớt sàm ngôn đi. Cậu lại muốn muốn tớ giúp cậu chuyện gì?"

"Giúp tớ gửi tiền đến số tài khoản này." Giọng nữ vừa nghe thấy cô đáp ứng, lập tức mở miệng.

"Tiền?"

"Tớ không kịp đến chỗ cậu lúc 3 giờ 30', nhưng là trước 5 giờ nhất định có thể." Âm thanh nữ nhân làm nũng vang lên liên tục không ngừng cam đoan.

"5 giờ? Tiểu thư, ngân hàng đóng cửa lúc 3 giờ 30, không phải 5 giờ, cậu không biết sao?" Mỗi lần đều như vậy!

"Tớ biết rõ nha, cũng là bởi vì biết rõ, cho nên mới mời cậu hỗ trợ chứ sao. Được rồi, được rồi, tớ đang bận lắm, tớ trước 5 giờ sẽ đem tiền qua, số tiền là mười lăm vạn bảy ngàn tám trăm tệ. Vậy cứ như thế nha, bye!" Không đợi đầu bên kia điện thoại phản ứng gì, Đồ Xuân Tuyết liền nhanh chóng đem điện thoại cắt đứt, sau đó thở ra một ngụm thở mạnh.

Có tỷ muội làm trong ngân hàng thật tốt, chỉ cần một cuộc điện thoại có thể gửi tiền hoặc chuyển tiền, mà không cần phải đúng 3 giờ 30, thật sự là quá dễ dàng. Bất quá khuyết điểm duy nhất chính là, sau đó sẽ bị chửi thành đầu heo. Cô không tiếng động cười khan, trên mặt lộ ra biểu tình có thể làm khác sao.

Nói thật, cô cũng không muốn mỗi lần đều phiền toái Đông Nhan như vậy, nhưng công ty chỉ có một người, cô chuyện gì đều phải tự làm, tại thời gian làm việc khó tránh khỏi sẽ có chút ít chặt chẽ, đành phải có thể mời người trợ giúp thôi.

Kỳ thật không chỉ trong công tác ngân hàng, Đông Nhan cũng thường bị cô làm phiền, mà ngay cả làm việc ở xe hơi tiêu thụ Hạ Mỹ, cùng Thu Phong làm việc ở công ty ngoại thương, cũng thường thường bị cô chộp tới lao động miễn phí, đội cứu nạn thông minh và năng suất của cô. Thường xuyên nhất bị bắt tới cứu giúp là Hạ Mỹ thường nói cô là canh chừng các cô ấy rồi, bởi vì quan hệ công việc, mà đem con toàn bộ giao cho cô ấy chiếu cố, cho nên nói tới cũng nói lui, các cô ấy bốn người kỳ thật giống như là nước giúp cá, cá giúp nước đồng dạng, ai cũng như nhau thôi!

Chỉ là thời gian trôi qua thực vui vẻ, không nghĩ tới trong nháy mắt, các cô bốn người cũng đã hai mươi lăm tuổi rồi, năm bọn tiểu tử tất cả đều vào học tiểu học.

Năm?

Đúng nha, thật là năm.

Ngoại trừ Hạ Mỹ sinh đôi, nàng cùng Thu Phong, Đông Nhan tất cả đều sinh một đứa con trai, cho nên bọn họ bốn nữ nhân tổng cộng có năm đứa nhỏ, năm đứa tiểu quỷ này, đều có thiên phú dị bẩm.

Hệ Liệt: Bốn Mùa Cuồng Tưởng Khúc - Kim HuyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ