Thời điểm điện thoại vang lên, Đồ Xuân Tuyết vừa lúc tắm rửa, vì vậy ngồi ở trước bàn máy tính, đang đi dạo trên trang web bọ cánh cứng vương giả Đồ Hạo Vân lập tức nhảy xuống cái ghế giúp mẹ nghe.
Hắn còn chưa lên tiếng, đối phương trước hết nói chuyện ."Uy. là anh. Chúng ta gặp mặt được không?"
"Mẹ ta đang tắm, chú muốn nhắn lại, hay là như thế này cúp máy?" Hắn đi trở về trước bàn máy tính, một bên phân tâm nhìn xem hành bọ cánh cứng vương giả mới nhất phát hành, vừa hướng đầu bên kia điện thoại nói.
"Con. . . . . . con trai Xuân Tuyết ?"
"Đúng rồi." Hắn một chút cũng không có phát giác đầu kia giọng nam hưng phấn ngữ khí.
"Con tên là gì?"
"Đồ Hạo Vân." Có phiền hay không a! Nhanh tắt điện thoại được không?
"Con năm nay nhiêu tuổi, sinh nhật từ lúc nào? Tháng mấy?"
Liên tiếp vấn đề, không khỏi làm hắn đem ánh mắt theo màn hình máy tính chuyển qua trong tay điện thoại, hoài nghi nhíu mày.
Người kia là ai nha? Không nên nhiều như vậy không giải thích được vấn đề?
"Thúc thúc, nếu như người muốn tìm mẹ của ta, mười phút sau lại gọi điện thoại đến là được." Hắn đem điện thoại một lần nữa cầm lại bên tai, đối với hắn nói ra.
Nghe hắn ngữ khí tựa như muốn tắt điện thoại, điện thoại này đầu Lãnh Quân Giương nóng vội, vội vàng kêu lên: "Chờ một chút, Hạo Vân!"
Nghe thấy của hắn kêu to, Đồ Hạo Vân trên khuôn mặt nhỏ nhắn lộ ra quái dị biểu lộ. Hắn làm chi gọi được thân thiết như vậy a?
Cái này thúc thúc rốt cuộc là ai? Khách của mẹ, hay là nhà máy hiệu buôn? Hắn giống như chưa từng nghe qua cái này thúc thúc thanh âm, tự nhiên thì không có khả năng nhận thức hắn, chính là người kia làm chi gọi hắn giống như bọn họ rất quen thuộc?
"Hạo Vân? Con còn đang nghe sao?"
"Ừhm." Hắn khẽ lên tiếng, hồi tưởng đến có phải là chính mình nghĩ sai rồi, kỳ thật hắn nhận thức cái này thúc thúc, chỉ là một giờ trong lúc đó nghĩ không ra mà thôi.
"Con không cần phải sợ hãi, ta không phải người xấu."
Hắn nhịn không được mở to mắt. Cái này thúc thúc đầu có phải là có vấn đề nha? Thúc thúc người đang noi chuyện điện thoại, hắn trong này có cái gì rất sợ hãi?
"Thúc thúc, người rốt cuộc là ai nha?" Hắn trực tiếp hỏi.
"Ta là ba ba của con." Do dự một chút, Lãnh Quân Giương rốt cục nhịn không được bật thốt lên nói ra.
Đồ Hạo Vân đầu tiên là ngẩn ngơ, sau đó lại nhịn không được nở nụ cười."Thúc thúc, người thật thú vị, ngay cả mẹ ta cũng không biết ba ba ta là ai, người muốn chứng minh như thế nào người là ba ba của ta?"
"Con có phải hay không không bảy tuổi, sinh nhật tại tháng bảy gì đó?"
"Sinh nhật của ta cũng không phải bí mật, mọi người đều biết nha." Hắn buồn cười phản bác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ Liệt: Bốn Mùa Cuồng Tưởng Khúc - Kim Huyên
RomansaTác giả: Kim Huyên. Thể loại: hiện đại, sủng, ngọt, sạch, HE. Hệ liệt gồm 4 truyện: + Ta Muốn Làm Phu Nhân + Ta Muốn Gả Tổng Tài + Ta Muốn Ở Biệt Thự + Ta Muốn Lái Xe Benz