Chương 6

411 8 0
                                    

Nối lại tình xưa với Lệ Hằng, trôi qua ngày chủ nhật một nhà ba người vui vẻ, thứ hai, Đồ Đông Nhan trở lại vị trí công tác của mình.

Thứ hai thường rất bận, người đến người đi, một nhóm khách còn chưa ra, một nhóm khách lại đi vào. Các đống nghiệp bận tối mày tối mặt, đều hận sao hệ thống không hư đi một cái, để cho mình được nghỉ lấy hơi, uống một ngụm trà.

Tất cả đều như trước kia, đồng nghiệp đều không thay đổi, bận rộn không thay đổi, khách đến khách đi cuồn cuộn không dứt cũng không thay đổi, ngay cả gốc cây kim ngân ở góc đại sảnh cũng không thay đổi, điều thay đổi duy nhất là tâm trạng của cô, cùng với việc ngón tay cô có thêm một chiếc nhẫn.

Không sai, cô kết hôn, dưới sự chứng kiến của Hạ Mỹ, Thu Phong, Dịch Ngạo Dương và bốn đứa nhỏ, cô và Lệ Hằng đã kết hôn!

Thành thật mà nói, cô cũng không ngờ mọi chuyện lại nhanh như vậy, nhưng cô thích đơn giản, mà anh lại không thể chờ đợi, cuối cùng lên mạng mò mẫm với mọi người, tất cả đều thoải mái tiến hành.

Nghĩ đến chuyện tối qua, Đồ Đông Nhan không nhịn được nở một nụ cười hạnh phúc.

"Đồ tiểu thư, có có chuyện vui sao?"

Một khách hàng trung niên đột nhiên hỏi, khiến cô sửng sốt một chút.

"Bà Trần, tại sao bà lại nói vậy?" Cô mỉm cười nói, Chẳng lẽ trên mặt cô lộ điều gì sao?

"Tôi thấy mặt mày cô hồng hào, miệng còn như vậy." Bà lão nói xong thì nhoẻn miệng cười. "Vẫn luôn giương lên, có phải cô có chuyện tốt gì không?"

"Cái này tôi biết."

Cô còn chưa kịp mở miệng trả lời, một vị khách hàng khác ngồi cạnh bà lão nhanh chóng tiếp lời.

"Bà biết? Xảy ra chuyện gì?" Bà Trần lập tức quay đầu nhìn sang người bên cạnh, vẻ mặt tò mò.

"Thứ năm tuần trước, có một anh chàng vô cùng đẹp trai, có thể so sánh với Tần Hán..."

Tần Hán? Là ai vậy? Đồ Đông Nhan không thể nhận ra người mà bà lão đang thời kì thiếu nữ thần tượng là người nào.

"Anh ta ôm một bó hoa hồng thật to tới cho Đồ tiểu thư, còn nói lời cầu hôn cô ấy trước mặt bọn tôi. Bà không thấy tình hình lúc đó, nó giống như một cảnh đặc sắc trên phim truyền hình vậy." Bà lão ngồi bên cạnh nói giọng phổ thông Đài Loan, trong giọng nói tràn ngập ngưỡng mộ.

"Có thật không, Đồ tiểu thư? Tôi không biết cô có bạn trai, lúc trước còn muốn giúp cô đi xem mắt, sao cô lại không nói với tôi cô đã có bạn trai vậy?" Bà Trần không nén được sự tò mò. "Vậy cô đã đồng ý lời cầu hôn của bạn trai rồi sao?"

Cô còn chưa kịp mở miệng, bà lão bên cạnh đã dùng giọng nói thiên kinh động địa chỉ vào tay phải cô kêu to. "Chiếc nhẫn! Đồ tiểu thư, cô đã đống ý lời cầu hôn của anh chàng đẹp trai đó rồi sao? Chúc mừng cô, lúc nào thì kết hôn? Lúc đó phải mời tôi ăn bánh đó."

Đồ Đông Nhan hoài nghi, người ở trong đại sảnh kêu rô muốn cô mời mình đi ăn bánh cưới, có phải bà lão trước mặt này không. Bà đúng là có mặt ở khắp mọi nơi, chỗ nào cũng nhúng tay vào được. Nhưng giọng nói oang oang của bà khiến cô dở khóc dở cười, hiện tại có rất nhiều người đặt lực chú ý về phía cô rồi, có vài người còn chạy thẳng đến bàn cô để xem.

Hệ Liệt: Bốn Mùa Cuồng Tưởng Khúc - Kim HuyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ