Không biết qua bao lâu, Kim Ân đột nhiên mở miệng phá vỡ bầu không khí.
"Ngồi đi!" Ông trầm ngâm nói.
Đồ Đông Nhan níu chặt áo Lệ Hằng, không biết phải làm sao ngẩng đầu lên nhìn anh, ánh mắt cô hốt hoảng, trong mắt tràn ngập không xác định và lo lắng.
Dù sao, cô cũng đã quen việc mình là cô nhi không cha không mẹ, cô không muốn thay đổi tình hình hiện tại chút nào, càng không muốn đi phá hư gia đình nhà người khác, cho dù người khác đó đã vứt bỏ cô, chưa từng thương yêu cô, cũng khiến cô đau lòng, đau lòng muốn chết. Cô không muốn.
Lệ Hằng dĩ nhiên biết vợ mình lo lắng điều gì. Người phụ nữ này thật sự là... nói anh sao có thể không đau lòng vì cô, không yêu thương cô đây?
"Không sao." Anh trấn an vỗ nhẹ vai cô, cầm tay cô đi lại sô pha ngồi xuống.
Cô lắc đầu với anh, nhưng anh lại dịu dàng mỉm cười với cô, sau đó kiên định ôm cô ngồi xuống bên cạnh.
"Tin anh đi." Lệ Hằng dịu dàng nói với cô. Vì ông chủ Kim Ân tiên sinh là người anh tin tưởng, tin tưởng ông sẽ phân biệt được đúng sai, nhất định sẽ không làm ra quyết định nào gây tổn thương Đông Nhan tốt bụng, vô tội.
Đồ Đông Nhan nhìn anh chằm chằm, lại do dự một lát, mới hít sâu một hơi, gật đầu với anh, giọng nói kiên định. "Em tin anh."
Lệ Hằng nhìn về phía Kim Ân, dùng ánh mắt nói cho ông viết, bên này không thành vấn đề, rồi lập đổi sang bên kia! Tầm mắt anh nhìn về phía bà Kim còn đang đứng bất động tại một chỗ.
"Bà xã, có thể tới đây ngồi xuống không?" Kim Ân nhìn khuôn mặt không còn chút máu của vợ mình, chậm rãi nói. Tuy câu nói của ông là câu hỏi, nhưng giọng nói vô cùng kiên định.
Toàn thân bà Kim cứng đờ, không tự chủ nuốt nước miếng, mới chậm rãi bước tới. Bà không thể không nhìn lén phản ứng của Đồ Đông Nhan, nhưng lại hoàn toàn không dám nhìn thái độ của chồng mình. Bà biết chắc chắn ông ấy đã phát hiện bà và Đông Nhan rất giống nhau. Bà cúi đầu, lo lắng ngồi xuống sô pha.
"Bà có lời nào muốn nói cho tôi biết không?" Kim Ân mở miệng hỏi vợ mình.
Đôi tay bà đặt ở trên đùi, vì khẩn trương, lo lắng, hối hận, cùng với không biết phải làm sao mà xoắn chặt lại.
Nên nói sự thật sao, không nói thật có thể giấu giếm tất cả sự thật hay không? Không, bà không thể làm như vậy, đối với đứa con gái này, bà đã vứt bỏ một lần rồi, không thể lại vứt bỏ con bé lần thứ hai.
Bà là một người mẹ ích kỷ, vì những chuyện bà làm, đều là vì quyền lợi của chính mình, vì người nhà, vì con gái, nhưng Kelly là con gái bà, chẳng lẽ Đông Nhan thì không phải sao? Hai người đều do bà hoài thai chín tháng, khó khăn lắm mới được sinh ra. Điều khác biệt duy nhất là, Kelly sinh ra đã có tất cả sự yêu thương của bà, mà Đông Nhan lại bị bà vứt bỏ.
Bà có lỗi với con bé, nếu như thừa nhận sẽ khiến cho Kim Ân kết thúc quan hệ vợ chồng hai mươi ba năm nay của hai người, đây cũng là báo ứng của bà, là điều bà phải nhận.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ Liệt: Bốn Mùa Cuồng Tưởng Khúc - Kim Huyên
RomanceTác giả: Kim Huyên. Thể loại: hiện đại, sủng, ngọt, sạch, HE. Hệ liệt gồm 4 truyện: + Ta Muốn Làm Phu Nhân + Ta Muốn Gả Tổng Tài + Ta Muốn Ở Biệt Thự + Ta Muốn Lái Xe Benz