Chương 10

750 14 0
                                    

"Cô tới rồi?"

"Vâng, ngại quá, lại tới quấy rầy mọi người rồi." Vừa mới tiến vào trường quay, liền gặp người quen, Đồ Hạ Mĩ nhìn vừa ngừng bước phó đạo diễn cười cười.

"Không có." Phó đạo diễn vội vàng lắc đầu,"Thật ra mọi người đều hy vọng cô có thể đến mỗi ngày, bởi vì chỉ cần cô ở đây, tâm tình đạo diễn luôn đặc biệt tốt, nụ cười trên mặt cũng sẽ nhiều một ít, thoạt nhìn không đáng sợ như trước."

"Tôi còn nghĩ mọi người đều thực thích anh ấy đấy!" Cô nhịn không được khẽ cười nói.

"Chúng tôi xác thực đều thực thích anh ấy, nhưng không có nghĩa là chúng tôi không sợ ảnh. Đạo diễn anh ấy có đôi khi thật sự nghiêm túc đến đáng sợ, lúc ảnh tức giận tuy rằng sẽ không mắng chửi người, nhưng chỉ riêng bộ dáng trầm mặc không nói đã đủ làm người ta không rét mà run, cố tình anh ấy phần lớn thời gian đều trầm mặc." Phó đạo diễn vụng trộm nói cho cô.

"Anh ấy rất trầm lặng á?" Thế sao cô không hề cảm thấy tí nào, ngược lại thấy anh là một người thực hay nói nhỉ? Cô lòng đầy thắc mắc đoán chừng.

Phó đạo diễn dùng sức gật đầu."Bất quá chắc cô không cảm thấy, đúng không? Bởi vì đạo diễn ở trước mặt cô căn bản là như biến thành một người khác." Nói xong, anh nhịn không được cười cười."Được rồi, không nói nhiều với cô nữa, tôi còn có việc muốn đi làm, đạo diễn ở trường quay số hai." Nói xong, anh vẫy vẫy tay, cất bước rời đi.

Nhìn theo phó đạo diễn rời đi xong, Đồ Hạ Mĩ đi hướng trường quay số hai, lại lục tục gặp vài người cùng cô chào hỏi, mà cô lại hoàn toàn nhớ không nổi người ta là ai. Rõ thật là hao tâm tổn trí, xem ra cô về sau phải cố gắng nhớ mặt người rồi, nếu không đụng tới người ta chào hỏi cô, cô lại không biết đối phương là ai, thật đúng là ngượng quá.

Lúc cô đi vào trưởng quay số hai, tiến độ chụp trong phòng vừa được một đoạn, Cô Thần Phong đang xem thành quả anh vừa mới chụp, bất quá nhìn vẻ nhíu mày của anh thì hình như không vừa lòng lắm, mà trong phạm vi bán kính hai mét lấy anh làm tâm điểm, lại không ai dám tới gần.
Dáng vẻ trầm mặc của anh thực sự đáng sợ vậy sao?

Nhớ tới lời phó đạo diễn vừa nói, cô nhịn không được đứng ở một bên nghiêm túc quan sát, phát hiện hình như là thật có chút như vậy. Lúc cô mới nghĩ thế, anh đột nhiên ngẩng đầu thấy được cô, sau đó giật mình sửng sốt một chút, rồi lập tức nhếch miệng mỉm cười với cô.

Cô phát hiện tim mình dường như ngừng lại, rồi lại cảm giác hình như nó đang đập điên cuồng với tốc độ nhanh gấp hai lần bình thường. Anh đứng dậy đi về phía cô, cô không tự chủ được nín thở chờ đợi. Anh thật đẹp trai quá đi mất!

"Sao em lại tới đây? Không phải nói muốn đi mua quần áo cho Hạo Anh, Hạo Tế sao?" Anh hỏi cô.

"Em mua xong rồi, không có việc gì làm, liền tới đây xem xem có gì giúp được không." Cô ổn định lại nhịp tim, do dự trả lời. Ở đây nhiều người quá, đợi lát nữa tìm nơi chỉ có hai người lại nói chuyện mang thai cho anh vậy.

Cô Thần Phong mỉm cười nói: "Xem ra anh nên bảo người thêm một phần dự toán cho học sinh vừa làm vừa học, như vậy về sau mới có tiền để trả cho em."

Hệ Liệt: Bốn Mùa Cuồng Tưởng Khúc - Kim HuyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ