Ba giờ mười, trong đại sảnh ngân hàng, người đến người đi, cảnh tượng bận rộn này từ sáng sớm đến giờ vẫn không có dấu hiệu bớt đi.
Đồ Đông Nhan cầm tập tài liệu vừa copy giúp khách hàng đi về chỗ ngồi của mình, cô vừa ngồi vào chỗ thì có người gọi lại.
"Đồ tiểu thư."
Cô dừng chân quay đầu lại, chỉ thấy một vị khách của cô đang đứng ở cửa chờ, mỉm cười nhìn cô. "Vu Hàn, cô đến rồi, có thể chờ tôi một chút không?" Cô chào hỏi.
"Được, hình như cô luôn rất bận rộn?"
"Đúng vậy, nhưng tôi cũng không có biện pháp. Chờ tôi một chút!" Cô áy náy cười một tiếng, vẫy tay, trở về chỗ ngồi của mình, nói chuyện với một người khách hàng khác.
Bởi vì bài báo của BRICs năm ngoái, thị trường châu Á rất được coi trọng đã bị bão táp hơn nửa năm, bởi vì xu hướng tăng quá nhanh và đột nhiên thu về lợi lớn, giá cả thị trường toàn cầu đều thay nhau tăng lên.
Mà Đồ Đông Nhan cũng không quan tâm giá cả thị trường tốt hay xấu, vì cô thân là chuyên viên tư vấn quản lý tài sản cao cấp nhất trong ngân hàng, lúc thị trường tốt cô sẽ có nhiều khách hàng hơn; lúc thị trường không tốt cô sẽ cố gắng tư vấn khách hàng đầu tư tránh nguy hiểm, cho nên công việc của cô luôn hình dung bằng ba chữ bận rộn, nhưng thời gian này, cô bận đến mức không có thời gian để ăn trưa, đây đúng là một điều hiếm thấy.
"Sao rồi? Cô đã quyết định đầu tư vào hạng mục đó chưa?" Cô mỉm cười nhìn khách hàng mới từ hơn nửa giờ trước đã do dự không ra được quyết định.
"Vậy theo đề nghị của cô là được rồi, cô nói công ty Phú Đạt chuyển bị khai phá thị trường Trung Quốc, đúng không?"
"Đúng vậy, Templeton Developing Markets Trust." Đồ Đông Nhan tỉ mỉ xác nhận. "Vậy số tiền đầu tư tính sao? Sẽ giống như những gì vừa nói, đầu tư mười ngàn tệ trước nhé? Mỗi tháng sẽ khấu trừ sáu ngàn."
"Được."
"Vậy quyết định như thế sao? Đây là thẻ tín dụng của cô, trả lại cho cô trước, còn có con dấu, sổ ghi chép của cô và những vật khác, chờ tôi làm xong, sẽ gọi điện thoại cho cô tới lấy được không?"
"Được. Vậy tôi đi trước, cảm ơn cô."
Đồ Đông Nhan mỉm cười gật đầu đứng dậy, lấy tấm danh thiếp trong hộp đưa cho cô. "Nếu có bất kỳ vấn đề gì, cô có thể gọi cho tôi theo số này."
Sau khi Trương tiểu thư mỉm cười nhận lấy tấm danh thiếp thì lập tức xoay người rời đi.
Cô vừa rời đi, Vu Hàn lập tức đi lên, ngồi vào chỗ cô nàng đó vừa ngồi.
Đồ Đông Nhan mỉm cười, nhưng trong lòng lại thở dài, vì cô lại thấy một vị khách hàng đi vào cửa ngân hàng. Trời ạ, đã thật sự xong chưa vậy? Cô đã muốn chết vì đói rồi đây!
Cô bất đắc dĩ ngồi vào chỗ ngồi, đang mở miệng muốn nói chuyện với Vu Hàn, nhưng một giây sau, cô chỉ cảm thấy đầu óc mình trống rỗng, đột nhiên đứng phắt dậy, quay đầu nhìn về phía cửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ Liệt: Bốn Mùa Cuồng Tưởng Khúc - Kim Huyên
RomanceTác giả: Kim Huyên. Thể loại: hiện đại, sủng, ngọt, sạch, HE. Hệ liệt gồm 4 truyện: + Ta Muốn Làm Phu Nhân + Ta Muốn Gả Tổng Tài + Ta Muốn Ở Biệt Thự + Ta Muốn Lái Xe Benz