"Mấy người các con, muốn đi đâu?" Đồ Thu Phong từ chỗ góc cua đi ra, vừa vặn ngăn chặn năm tiểu quỷ đi đến đầu đường, sợ tới mức năm đứa ngay tại chỗ nhảy dựng lên, sau đó thì cô ấy mới mừng rỡ cười ha ha.
"Mẹ, mẹ làm chi dọa người nha?" Đồ Hạo Lôi nhịn không được mắt trợn trắng, lập tức lại hỏi: "Làm sao mẹ ở chỗ này?"
"Vấn đề này mẹ hỏi trước, các con có phải hay không nên trả lời câu hỏi của mẹ?" Cô đối với con trai khiêu mi.
"Mẹ, mẹ cũng biết phải ở chỗ này chặn lại chúng con, chẳng phải tỏ vẻ đã biết mục đích của chúng con, làm chi còn hỏi?" Bé giọng điệu một bộ tức giận.
"Con còn dám nói!" Đồ Thu Phong nhịn không được đưa tay gõ đầu con trai, thưởng cho hắn một cái đau điếng.
"Mẹ, mẹ làm chi đánh con a!" Đồ Hạo Lôi xoa đầu kháng nghị.
"Con chính là trong năm người lớn tuổi nhất, chuyện gì nên làm, chuyện gì không nên làm, ít nhiều cũng có thể biết rõ, cân nhắc một chút --"
"Con cũng chỉ có hơn Hạo Vân năm ngày mà thôi." Đồ Hạo Lôi nhịn không được vì lời nói của mẹ thầm giải thích.
"Con còn dám mạnh miệng?" Đồ Thu Phong lại lần nữa tay giơ lên, mà hắn thì mắt minh chân nhanh, nhanh chóng nhảy cách phạm vi công kích của cô.
"Dì Thu phong, là con nói muốn đi , dì không nên trách Hạo Lôi." Đồ Hạo Vân nhanh chóng đứng ra thừa nhận.
"Dì đương nhiên biết là con nói muốn đi , nhưng là đứa này đã quyết định cùng con đi, mà không chịu trách nhiệm báo cho người lớn biết, tốt xấu hắn cũng là lão đại." Nói xong cô nhịn không được thở dài một hơi.
"Chỉ lớn hơn có năm ngày mà thôi." Đồ Hạo Lôi nhịn không được lại nhỏ thanh nói thầm lần thứ hai.
"Các con tiểu quỷ rốt cuộc có hay không làm cho tình huống phát triển nha?" Cô chăm chú nhìn vài cái tiểu hài tử hỏi: "Dì biết rõ các con đều rất thông minh, dù cho đem các con ném ra bên ngoài, cũng có biện pháp tìm được đường trở về, nhưng là chỉ có thân là mẹ cùng dì, chúng ta đây biết rõ các con có cái năng lực gì, nhưng ở người khác xem ra, các con tựa như bình thường sáu, bảy tuổi, chẳng lẽ các con không nhớ, năm tiểu quỷ cùng đi trên đường, bên người nhưng không có một người lớn nào đồng hành, sẽ không đưa tới người bên ngoài quan tâm cùng chú ý sao? Thật sự nghĩ đến đám các con có thể thông hành không trở ngại, mà không bị thiện tâm nhân sĩ đưa đến cục cảnh sát sao?"
"Chúng con ngồi tắc xi." Đồ Hạo Vân lập tức nói.
"Nếu như đụng phải rắp tâm bất lương lái xe đem các con bắt cóc, vơ vét tài sản chúng ta?" Đồ Thu Phong nói.
"Mẹ, chúng con sẽ không như vậy gặp xui xẻo a!" Đồ Hạo Lôi nhịn không được nói ra.
"Làm sao con biết? Mẹ con trước kia cũng cho là mình không có khả năng như vậy gặp xui xẻo, ai biết ta chưa lập gia đình, thù đã sinh ra con, cái đứa này chỉ biết tranh luận, lại một chút cũng không đáng yêu chút nào." Đồ Thu Phong thở dài nói móc con trai nhà mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ Liệt: Bốn Mùa Cuồng Tưởng Khúc - Kim Huyên
عاطفيةTác giả: Kim Huyên. Thể loại: hiện đại, sủng, ngọt, sạch, HE. Hệ liệt gồm 4 truyện: + Ta Muốn Làm Phu Nhân + Ta Muốn Gả Tổng Tài + Ta Muốn Ở Biệt Thự + Ta Muốn Lái Xe Benz