Kết Thúc

458 16 0
                                    

Nước Pháp, giống bức tranh của hạo sĩ MONEE trường phái ấn tượng, không cách nào lý giải phân tích, lại xinh đẹp khiến cho người ta phải than thở.

Những lời đó là một đoạn mà Đồ Đông Nhan đọc được trong một tạp chí, vì cô chưa bao giờ xem tranh của họa sĩ MONEE, nên hoàn toàn không có cách nào kiểm nghiệm được nó xinh đẹp đến ngạt thở như thế nào.

Nhưng bây giờ cô đang ngồi trên chiếc xe riêng mà Lãnh Quân Dương phái tới sân bay để đón mọi người, đôi mắt nhìn cảnh vật xinh đẹp bay vút qua bên ngoài, cuối cùng cũng hiểu được cảm giác xinh đẹp khiến cho người ta ngạt thở là gì.

Trời ạ, thật là đẹp, mỗi một phong cảnh đều khiến cho người ta phải than thở.

Kiến trúc thanh lịch hoài cổ, quán cà phê lộ thiên nhàn nhã, đường phố sạch sẽ... Cô cho rằng những phong cảnh này đã đủ khiến con người ta kinh hãi, không ngờ xe càng đi về vùng ngoại ô, những đồi núi, dòng sông, những đồng cỏ xanh như một tấm nệm, xinh đến khiến người ta không thẻ dời mắt, không bỏ qua bất kỳ cảnh đẹp khiến lòng người say đắm này.

Mới đầu thu, rừng núi Phong đã nhiễm màu đỏ rực.

Xe bọn họ đi theo con đường cao tốc đến một vùng quê, nhìn những đồng ruộng xanh mênh mông bát ngát phía trước, cho đến khi mặt trời lặn về phía tây, một pháo đài cổ kính hùng vĩ xuất hiện trước mắt, xe của bọn họ mới dừng lại.

Vì liên quan đến công việc, Lệ Hằng và Dịch Ngạo Dương đã gặp qua không ít biệt thự lớn, cho nên cũng không có phản ứng gì. Nhưng ba người kia lần đầu ra nước ngoài du lịch, phản ứng thú vị hơn nhiều, họ nghẹn họng, nhìn trân trối kiến trúc hùng vĩ trước mắt, hít một hơi vẫn không thể nói ra lời, thậm chí họ còn thiếu chút nữa không nhìn đường.

"Cẩn thận một chút." Lệ Hằng nhanh tay lẹ mắt kéo bà xã suýt chút nữa thì đụng vào bể phun nước lại, cùng Dịch Ngạo Dương cũng bất đắc dĩ liếc mắt buồn cười, vì trên tay anh cũng có hai người phụ nữ vừa mới đã phải bậc thang, thiếu chút nữa là ngã xuống.

"Hạo Vân!"

Tiếng hét chói tai của trẻ con như phá vỡ ma chú , kéo thần trí của ba cô nàng này quay về.

Họ quay đầu nhìn bọn nhóc vui vẻ chạy về phía Lãnh Hạo Vẫn đang đứng trên bậc thang, nửa năm rồi bọn nhóc không gặp nhau, nhìn bọn nhóc người thì dùng một quyền đánh lên vai người này, người lại hỏi thăm sức khỏe đối phương, mà Lãnh Quân Dương và Đồ Xuân Tuyết cũng xuất hiện bên cạnh bọn nó.

"Thu Phong, Đông Nhan, Hạ Mỹ!" Đồ Xuân Tuyết kích động kêu lên với các cô, lại lập tức chạy về phía bọn họ.

"Xuân Tuyết!"

Ba người kia gần như cùng lúc chạy về phía Xuân Tuyết, bốn người khoa trương ôm nhau như mấy chị m thất lạc lâu năm gặp lại, ôm thật chặt, đứng một chỗ rồi còn nhảy lên, chỉ thiếu là không rơi nước mắt thôi.

"Đã lâu không gặp, cậu khỏe không?"

"Lãnh Quân Dương có chăm sóc cậu tốt không, để mình nhìn xem."

"Hình như cậu trở nên xinh đẹp hơn, ngày càng giống phu nhân nhà giàu rồi."

"Chờ một chút, để mình nhìn cậu rõ ràng một chút, có phải cô trở nên béo rồi không? Nếu không sao bụng lại nổi lên như vậy?"

Hệ Liệt: Bốn Mùa Cuồng Tưởng Khúc - Kim HuyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ