Chương 6

739 12 0
                                    

Điện thoại trên bàn vang lên, đang kiểm tra tiệm trang phục trên mạng liền bỏ xuống, Đồ Xuân Tuyết tiện tay liền đem điện thoại tiếp lên, nhìn đều không nhìn nhiều.

"A lô ?"

"Đồ Xuân Tuyết?" Truyền đến chính là một âm thanh nam trầm thấp có từ tính.

"..."

"Tôi là Lãnh Quân Giương." Đầu của cô trong nháy mắt trống rỗng, vì vậy hoài nghi đem màn hình máy tính chuyển qua trên tay cầm điện thoại, nhìn thoáng qua số điện thoại lạ lẫm.

"Lãnh Quân Giương? Ai nha? Tôi không biết anh nha, anh có phải hay không gọi sai điện thoại?" Cô đem điện thoại một lần nữa thả lại bên tai, nhíu mày nói ra. Đầu bên kia điện thoại dừng lại ba giây đồng hồ, sau đó mới vang lên đối phương hơi một tia bất đắc dĩ.

"Đánh sai điện thoại lời..., còn có thể gọi được ra tên của em sao?"

" Á?" Đồ Xuân Tuyết ngẩn ngơ, nhớ tới hắn vừa mới, nhưng là. . . . . .

"Anh là ai nha, tại sao biết rõ số di động của tôi?" Cô chau căng lông mày, lại nghe gặp đầu bên kia điện thoại truyền đến một tiếng vô lực thở dài.

"Tổng giám tập đoàn LVMN." Giọng nam hảo tâm công bố đáp án.

"LV-- a!" Cô không khỏi quát to một tiếng, cả người lập tức từ trên chỗ ngồi nhảy dựng lên, phảng phất đối phương đang đứng ở trước mặt cô, liên thanh cúi người chào nói xin lỗi, "Thực xin lỗi, thực xin lỗi, thực xin lỗi, tôi không nghĩ tới ngài hội gọi điện thoại cho tôi, thực xin lỗi, Lãnh đại sư."

"Nếu như em thực cảm thấy thực xin lỗi..., cũng đừng có tùy tiện giúp anh đổi danh tự."

"Á?"

"Tên của anh Lãnh Quân Giương, không phải Lãnh đại sư." Hắn nhẫn nại tính tình uốn nắn.

"Tôi biết rõ, đại sư chỉ là tôi đối với ngài tôn xưng." Cô gật đầu, mặc dù đối phương vốn là nhìn không thấy.

"Anh không thích tôn xưng này." Giọng điệu hắn ghét bỏ, tựa hồ thật sự không thích xưng hô thế này.

"Tôi đây gọi ngài Lãnh tổng giám --"

"Anh không thích." Hắn trực tiếp cắt đứt.

"Lãnh tiên sinh?" Cô thử đổi lại danh xưng.

"Anh không thích."

" Lãnh nhà thiết kế?" Cô thử lại, giọng điệu không khỏi trở nên nhỏ hơn.

"Lãnh Quân Giương." Hắn dùng giọng điệu không cho thương lượng quả quyết nói ra.

"Chính là như vậy có thể hay không quá không tôn trọng ngài?" Đồ Xuân Tuyết có chút do dự hỏi.

"Anh cảm thấy như vậy rất tốt." Hắn nói, dừng thoáng cái sau lại nói: "Trên thực tế, nếu như em chịu trực tiếp gọi anh là Quân Giương..., sẽ tốt hơn."

"Á?" Nàng nhịn không được nghĩ thầm.

Dù bình dị gần gũi thế nào, cũng phải cái giới hạn a?

"Anh mới từ khách sạn ra, nói cho anh biết nhà của em đi như thế nào?" Thanh âm của hắn thình lình lại lần nữa vang lên.

Hệ Liệt: Bốn Mùa Cuồng Tưởng Khúc - Kim HuyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ