"Đinh... đinh... đinh"
Tiếng chuông điện không ngừng vang lên.
Mang theo sáu phần men say, cả người Lệ Hằng toàn là mùi rượu ngồi trên ghế sô pha, xung quanh anh đều là vỏ chai rượu bị anh uống hết, nằm rải rác trên sàn nhà, đến cả trên ghế salon cũng không may mắn thoát nạn.
Anh không muốn đáp lại người ngoài cửa, nhưng tiếng chuông điện đáng chết vẫn vang lên không ngừng khiến đầu anh muốn nổ tung, không thể nhẫn nhịn được nữa, anh chỉ có thể bò dậy từ ghế sô pha, nghiêng ngả đi đến cửa chính, kéo mạnh cửa ra.
"Con mẹ nó việc gì mà ấn chuông cửa liên tục như vậy?"
Người đứng ngoài cửa là người ngày đêm anh đều mơ thấy, nhìn thấy cô khiến anh đang há miệng gầm thét trong nháy mắt quen luôn việc khép lại.
"Anh đang uống rượu sao?" Sau một hồi im lặng, Đồ Đông Nhan chậm rãi nói. Đứng từ đây,cô vẫn có thể ngửi thấy mùi rượu trên cơ thể anh.
"Em tới đây làm gì?" Thu hổi kinh ngạc, anh trêu chọc.
"Cô thu hồi tầm mắt từ người anh lại, chuyển lên khuôn mặt anh. "Em có một số vẫn đề muốn hỏi anh."
"Vấn đề gì?" Anh thô lỗ hỏi.
"Vì người vợ sắp cưới của anh."
"Không phải em không muốn nghe điều gì sao?" Lệ Hăng dựa người vào cạnh cửa, sau khi giễu cợt, bĩu môi với cô, mới cười lạnh mở miệng.
"Bây giờ em muốn nghe." Mặt cô không biện sắc nhìn anh, một chút cũng không bị thái độ không tốt của anh ảnh hưởng.
"Nghe rồi thì sao? Không phải em nói, chuyện của anh về sau không liên quan đến em sao? Không phải em nói, anh giải trừ hôn ước cũng không liên quan đến em, vì em đã có bạn trai bàn chuyện hôn nhân rồi sao?" Hai tay anh vòng trước ngực, giễu cợt nhìn cô chằm chằm.
"Chuyện có bạn trai là để gạt anh." Cô xấu hổ nhìn anh.
"Em!" Anh đột nhiên đứng thẳng dậy. "Đó là để gạt anh?"
"Đúng." Đồ Đông Nhan gật đầu.
Anh cảm thấy khó có thể tin.
"Em đi vào cho anh!" Anh tự tay dùng sức kéo cô vào nhà, đóng cửa chính lại, hung ác xoay người, nhìn chằm chằm vào mặt cô, nhưng một giây sau, anh mạnh mẽ ôm cô vào trong ngực, ôm thật chặt.
"Em, đáng chết." Anh ôm cô thật chặt, khàn giọng nói. "Sao em có thể gạt anh, em có biết lời của em khiến tim anh tan nát. Anh thật độc ác!"
"Như vậy thì anh nên biết, cảm giác của em lúc biết anh đính hôn." Cô dựa vào anh, nhỏ giọng lẩm bẩm. Lồng ngực này có thể vì cô làm tất cả lần nữa sao?
"Em cố ý trừng phạt anh sao?" Nghe cô thì thầm, Lệ Hằng cúi đầu nhìn cô hỏi.
"Em là muốn anh biết khó mà lui." Cô lắc đầu.
"Vậy tại sao hiện tại lại chạy đến tìm anh?"
Cô đưa tay nhẹ nhàng đẩy anh ra, móc sợi dây chuyền ra khỏi túi tiền.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ Liệt: Bốn Mùa Cuồng Tưởng Khúc - Kim Huyên
Roman d'amourTác giả: Kim Huyên. Thể loại: hiện đại, sủng, ngọt, sạch, HE. Hệ liệt gồm 4 truyện: + Ta Muốn Làm Phu Nhân + Ta Muốn Gả Tổng Tài + Ta Muốn Ở Biệt Thự + Ta Muốn Lái Xe Benz