Chương 5

747 12 0
                                    

"Mẹ."

Cảm giác được ngoại lực nhẹ nhàng đẩy, Đồ Xuân Tuyết đang trong mộng đột ngột hồi lại tinh thần, cúi đầu xuống nhìn xem không biết con trai đi vào bên người cô khi nào.

"Làm sao vậy?" Nàng xoa xoa tóc của con.

"Đây là lời mà con hỏi mẹ mới đúng. Người làm sao vậy, mẹ?" Đồ Hạo Vân vẻ mặt nghiêm túc, lo lắng nhìn nàng, cái kia bộ dáng tuyệt không giống trẻ năm tuổi.

"Vì cái gì hỏi như vậy?"

"Mẹ đang ở đây ngẩn người."

"Con không phải thường nói mẹ cũng hay ngồi ngẩn người sao, có gì kì lạ đâu?" Đồ Xuân Tuyết tập mãi thành thói quen trả lời.

Đồ Hạo Vân lắc đầu.

"Không giống."

"Ở đâu không giống?"

"Mẹ tuy nhiên động một chút lại ngẩn người, nhưng là con gọi là mẹ sẽ có phản ứng."

"Lần này mẹ không phải cũng có phản ứng sao? Nếu không con cho rằng mẹ bây giờ đang ở làm cái gì, một bên ngẩn người một bên đang cùng con nói chuyện sao?" Nàng tức giận nhẹ gõ một cái lên đầu con trai.

Chỉ thấy Đồ Hạo Vân đột nhiên hít một hơi thở mạnh, như là đang nhẫn nại lấy cái gì.

"Mẹ, cho con tiền." Hắn đột nhiên vươn tay.

"Làm chi đột nhiên theo mẹ đòi tiền?" Nàng hoài nghi nhìn.

"Con ngày mai sau khi tan học cùng với các bạn cùng đi chơi bọ cánh cứng vương giả." Đồ Xuân Tuyết nghe vậy lập tức sắc mặt nghiêm nghị, vẻ mặt cứng rắn, trừng mắt.

"Không được!" Nàng nghiêm khắc quát tháo, "Con thực cho rằng mẹ kiếm tiền rất dễ dàng, hoặc là mẹ nhiều tiền đến có thể cho con như vậy phung phí sao? Chơi lần thứ nhất muốn 30 đồng, dưới đời này nào có mắc như vậy chơi trò chơi đoán số? Con nếu quả thật như vậy yêu chơi đoán số..., mẹ có thể cùng con đoán, của con 30 đồng cho mẹ lợi nhuận!" Cô nghiêm túc hướng con trai nói, đến nay không nghĩ là hiện tại cha mẹ đến tột cùng là rất có tiền, còn không có thời gian giáo dục con cái, lại làm cho bọn nhỏ như vậy đi học tính lãng phí.

30 đồng có lẽ đối với hiện tại đối với nhiều người không đáng kể chút nào, nhưng là mỗi ngày trả 30 đồng đi đổi một cái thẻ, đoán lần thứ nhất có thể hay không quá mắc?

30 đồng có lẽ không nhiều lắm, nhưng là mỗi ngày 30 đồng, 60 đồng, 90 đồng tích lũy, kim ngạch cũng là hù chết người?

Hạo Vân từ nhỏ chính là tiểu hài tử láu lỉnh, cho tới bây giờ cũng không cần nàng lo lắng, nhưng là từ khi cái gọi "Bọ cánh cứng vương giả" máy chơi game xuất hiện, bình thường đều để tiền tiêu vặt, thậm chí còn có thể lúc đầu ở cô lần tiếp theo cầm tiền xài vặt cho hắn thì nói cho cô biết mình còn có tiền, cho nên không cần cho, lại trở nên sẽ cùng cô đưa tay đòi tiền!

Cái này thật sự làm cho cô cảm thấy rất đau lòng.

"Đây mới là phản ứng bình thường, mẹ." Đồ Hạo Vân nhìn cô nói, "Chính là mẹ biết không? Buổi chiều con đòi tiền nói muốn đi chơi bọ cánh cứng vương giả thì mẹ cái gì đều không nói liền cho con một ngàn đồng nha, mẹ còn nhớ rõ sao?"

Hệ Liệt: Bốn Mùa Cuồng Tưởng Khúc - Kim HuyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ