Chương 9

390 11 1
                                    

"Dì, con đói bụng."

"Dì, con muốn đi nhà cầu."

"Dì, con muốn xem phim hoạt hình."

"Dì, nhà dì thật nhàm chán, không có đố gì có thể chơi."

"Dì, con muốn chơi máy vi tính!"

Kim Kelly sắp bị hai tiểu quỷ này bức đến phát điên rồi, cho tới bây giờ, cô cũng không biết việc chăm trẻ con lại khổ cực như vậy, vì bọn nó, gần như cô không được rảnh rỗi dù chỉ một giây, không phải chơi cái này, lát sau lại muốn chơi cái kia, thì chính là đòi về nhà.

Dĩ nhiên cô có thể cho tên nhóc không quan trọng kia về nhà, nhưng vấn đề là một người muốn đi, người khác lập tức nói muốn đi cùng, vì lưu lại tên nhóc đó, cô chỉ có thể nghĩ cách để tên nhóc kia ở lại, hơn nữa còn phải cố gắng thỏa mãn tất cả yêu cầu của bọn chúng.

Cuối cùng, notebook của cô cũng khiến bọn nhóc yên tĩnh lại, cũng làm cho cô có thời gian thở lấy hơi, hơn nữa còn có thể suy tính tiếp theo nên làm thế nào.

Sau khi xác định bọn nhóc vẫn còn đang chuyên tâm chơi máy tính, cô đóng cửa phòng lại, lại suy nghĩ một chút lấy điện thoại di động ra gọi cho Lệ Hằng.

Điện thoại vừa vang lên đã có người nhận điện.

"Kim Kelly, cô mang con trai tôi đi để làm gì? Nếu như cô dám làm tổn thương nó dù chỉ là một sợi lông, tôi tuyệt đối không bỏ qua cho cô!"

Lệ Hằng lạnh lùng nghiêm nghị, giọng nói không chừa đương lui truyền qua di động khiến trái tim Kim Kelly như muốn nổ tung, khiến cho cô có suy nghĩ muốn nói chuyện với anh một chút, hỏi anh có phải vì đứa trẻ, mới không thể không ở cùng với người đàn bà hèn hạ vô sỉ đó nhất thời tan thành mây khói, chỉ còn lại tức giận muốn bùng nổ.

"Không sai, đứa bé đang ở chỗ em. Cho nên tốt nhất anh nói chuyện với em nhẹ nhàng một chút, nếu không chọc giận em, ngay cả chính em cũng không biết mình sẽ làm nên chuyện điên rồ gì, anh nên nhớ kỹ điểm này." Cô ta lạnh lùng nói.

"Cô muốn thế nào, muốn tiền sao?"

"Tiền?" Cô ta lạnh lùng cười. "Anh cho rằng em là ai? Em sẽ không có tiền sao? Còn cần phải bắc cóc con trai anh đòi tiền chuộc? Anh quá coi thường em rồi!"

"Cho nên cô muốn cái gì? Muốn tôi trở lại bên cạnh, kết hôn với cô sao? Đó là chuyện không thể."

Giọng nói như chém đinh chặt sắt của anh khiến Kim Kelly tức giận, khuôn mặt trong nháy mặt đỏ lên.

"Anh, đáng chết, Lệ Hằng!" Cô cắn chặt răng, giọng nói tràn ngập hận ý.

"Đúng, người đáng chết là tôi, không phải con trai tôi hay bất kỳ ai. Cho nên nếu cô có bất kỳ bất mãn nào, thì trực tiếp tới tìm tôi, không nên làm tổn thương những đứa trẻ vô tội."

"Đứa trẻ vô tội?" Cô cười lạnh. "Chỉ cần là người liên quan đến anh và người phụ nữ hèn hạ vô sỉ đó, trừng phạt là đúng tội, một người em cũng không bỏ qua!"

"Cô muốn làm gì? Nếu như cô dám tổn thương thằng bé, tôi tuyệt đối không bỏ qua cho cô!" Người phụ này đúng là điên rồi.

Hệ Liệt: Bốn Mùa Cuồng Tưởng Khúc - Kim HuyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ