Hắn bắt đầu đi luyện tập.
Hắn xác định chỗ tập luyện ở bìa rừng bên cạnh, nơi được Vux bảo tập luyện khá tốt.
Hắn chạy tới đó, xem thử. Nơi đây có khá nhiều cây cối và cỏ để tập bắn cũng như hồi sức.
-Tốt. Đây là nơi tốt để mình tung chiêu, thăng cấp chiêu.
Hắn đang suy nghĩ về chiêu thức Thổ thuật của mình.
-Thổ thuật của mình đa dạng lắm. Nhưng để tung chiêu chuẩn thì cần phải đạt 2 yêu cầu. 1 là tung đúng vị trí, 2 là xác định được hình dạng của đất muốn biến thành.
Điều hắn nói rất đúng. Nhưng còn 1 điều nữa khiến thổ thuật này cực kì khó dùng, đó chính là việc trong game và ngoài đời khác nhau như thế nào. Đây là rào cản khá lớn đối với hắn. Nhưng việc tung chiêu trúng lũ mọi rợ kia lúc trước làm hắn tự tin hơn hẳn.
-Tốt. Giờ mình phải tập xác định hình dạng đất mình muốn biến thành, rồi sau đó nhắm bắn cho chuẩn.
Hắn thử luyện với cái cây trước mặt. Cái hắn muốn sẽ là 1 cái còng số 8 bằng đất cứng khoá chặt 1 lỗ và thân cây.
-Thổ thuật!-Ngay lập tức có 1 cái còng số 8 bằng đất xuất hiện. Tuy nhiên, nó lại quá chệch mục tiêu.
-Hah, khó vậy! Nhắm chuẩn khó quá! Nhất là với 1 vật tĩnh thế kia, mình lại không quen mới lạ chứ.
Hắn chơi game chỉ quen săn quái với động vật nên quen với vật động, nên có đầu óc phán đoán cực nhạy bén. Nhưng trở lại với "những bia tập bắn" lại làm hắn trở thấy khó khăn.
-Nhưng đối với mình, vật tĩnh như vậy lại khiến mình cảm thấy an toàn và dễ dàng tập trung luyện tập hơn. Thôi được rồi. Giờ luyện tập tưởng tượng hình dáng vật mình muốn biến từ đất đã. Trước tiên là 1... cục shit!!!
Hắn liền dùng thổ thuật bắn ra 1 cục shit.
-Ẹc, sao chỗ kia xoắn khiếp vậy, lại còn nứt nữa chứ! Ah, khó chịu quá đi mà! Làm lại!
Ít nhất Thổ thuật cũng làm hắn hao tổn mất có 30MP khi biến ra vật nhỏ như vậy, còn to hơn sẽ mất nhiều MP hơn.
-Ah, mình nhớ rồi. Có 1 câu chuyện về danh hoạ Leonardo Da Vinci.
Đó là câu chuyện của Leonardo Da Vinci, ông đã từng bị thầy của mình (Vinocchini) bắt vẽ ngàn quả trứng để rèn dũa trí tưởng tượng và nét vẽ. Liệu hắn giờ có thể áp dụng điều đó để luyện thổ thuật?
-Ok. Đã vậy thì tập luyện thổ thuật thôi.
Thế là hắn bắt luyện tập biến trứng.
-Ah, cái này có chỗ này hơi méo mó một tí.
-Không được, chỗ này sứt bé.
-Ah, chưa tròn 100% !!!!!
Hắn mải miết luyện tập điên cuồng...
***
-Hah, quả này được nè, mịn, trơn láng. Ngon đấy. Nó mà là trứng thật thì nó sẽ sinh ra 1 con gà đẹp đến nhường nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tái sinh thành ...
ParanormalTruất -____________- . In game 1 mình đơn độc không edit không art. (Lưu ý:Không mang chuyện ra bên ngoài dưới mọi hình thức. Tác giả sẽ dò xét qua các trang light như Hako hay Valvare hay Mrsoi. Tất cả đều sẽ bị tố cáo. Không được mang khi chưa có...