(Chương 43 chứa nhiều yếu tố kinh khủng và nhạy cảm, đề nghị cân nhắc trước khi xem, nhất là các ông bố đang cho con bú và trẻ em dưới 60 tuổi) 18+.
Hắn gầm lên 1 tiếng khủng khiếp tượng trưng cho sự phẫn nộ, và là dấu hiệu đặc trưng của loài orc, mở đầu cho cuộc chiến này.
-Cuồng Nộ (x1)
Hắn bật Cuồng Nộ, sử dụng tốc độ của mình để chạy lên bức tường đá. Tuy không nhanh như ánh sáng để chạy qua cả bức tường trốn thoát, lại thêm việc phải cõng Mika, điều này gần như bất khả thi.
Nhưng cái hắn nhắm đến chính là...
*Bộp*
-AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA!!!!!
1 tiếng kêu vang thảm thiết, bọn cướp quay lại, đã thấy đầu đồng đội mình nát bét như đống cám đỏ vữa, rất nhanh chóng, hắn lấy ngay thanh kiếm của tên lâu la đó.
Liếm môi 1 cách bệnh hoạn, hắn nhủ thầm:
-1 đống kinh nghiệm thế này mà không tiến hóa thì phí.
Ngay lúc đó, có tiếng thông báo:
-Ting! Bạn đã giết 1 con người, nhận 2668 exp, lên lv 2.
"Thật là, giết muỗi thì lên lv năm sau, cách farm này là ngon nhất!", hắn cười khoái trá 1 cách bệnh hoạn.
Bọn cướp thêm 1 lần nữa hoảng sợ ra mặt, còn tên Broton, mặt mày căng cơ, mắt long sòng sọc như sắp lòi ra khỏi hốc mắt, mồ hôi túa ra như lũ, rõ ràng đó chính là biểu hiện của hoảng sợ.
Mika cũng vậy, cô bé nhìn hắn giết người với 1 ánh mắt kinh hãi, ngất lịm đi. Hắn thấy vậy chỉ chẹp môi:
-Trời ạ, vậy là mất cái phếp buff tốc!
Broton thì tuy hoảng sợ, nhưng cái được gọi là danh dự không cho hắn-1 giống loài cao quý, lại thì 1 giống loài bẩn thỉu, dưới cơ. Hắn liền gầm lên, ra lệnh:
-Bọn...bọn kia! Lao vào! Thằng đứng đầu cầm khiên che chắn cho hàng ngũ phía sau dùng cung và phép. Bảo vệ tao! tao vẽ ma trận trốn thoát cho. Tầm 5 phút gì đó....
-AAAAAAAAAAAA!!!!
Lại thêm những tiếng gào thét thảm khốc. 2 tên nữa đã nát bằm như đống thịt băm rồi.
-Ting! Nhận 5408 exp, lên lv 4!
Hắn cảm thấy ham thú giết người lại hiện hữu lần nữa kể từ lần hắn giết 3 kẻ săn slime lần trước.
-Bắn!!!!!
Cung bắn ra 1 loạt. Hắn liền dùng Bất tử.
Cung bắn vào người hắn gẫy tan tành, bọn chúng hoảng sợ, khóc ra máu, Broton thì như không còn tin vào mắt mình nữa, hắn lẩm bẩm ra lệnh như bọn điên:
-Bắn...bắn tiếp...tao...tao...ra yểm trợ cùng! Lên, lên! À, đúng rồi, nhắm vào con orc nữ, hắn sẽ chùn bước thôi....
Khoảng thời gian chúng kinh hãi cũng là quá đủ cho phép bất tử được hồi xong. Hắn lại bắt đầu đợt tấn công kế tiếp...
BẠN ĐANG ĐỌC
Tái sinh thành ...
ParanormalTruất -____________- . In game 1 mình đơn độc không edit không art. (Lưu ý:Không mang chuyện ra bên ngoài dưới mọi hình thức. Tác giả sẽ dò xét qua các trang light như Hako hay Valvare hay Mrsoi. Tất cả đều sẽ bị tố cáo. Không được mang khi chưa có...