Tôi bị ngất đi.
Trong lúc ngất, tôi có mơ về nhiều cảnh tượng hãi hùng, kinh tởm. Nó giống như kiểu cơn ác mộng vậy.
Chế biến máu người? Quá kinh dị. Thứ này là vô nhân đạo.
Cơ mà bọn chúng vốn không phải người sẵn rồi, nên cũng chẳng áp dụng thế nào là nhân đạo với bọn chúng.
Tôi đang tiếp tục chìm trong cơn kinh hoàng thì có tiếng đánh thức tôi dậy:
-Dậy đi thằng nhãi.
Cái giọng ồm ồm này tôi nghe ở đâu rồi.
Mắt tôi cũng có vẻ như đã bình phục.
Tôi mở mắt ra, và thấy tên Ortyk đang nhấc tôi lên vai hắn.
-Tỉnh rồi à.
Tôi hỏi hắn:
-Đây là đâu vậy?
-Chúng ta đang đi dọc hành lang hang. Sắp tới cái nơi gọi là khu 5 rồi đây.
Tôi được hắn nhấc đi, nhưng cũng không ngớt phần hỏi hắn về nơi đây:
-Tôi không biết. Nhưng sao ông, Nữ hoàng lại nói chuyện được với tôi? Điều này không phải kì lạ lắm sao?
Hắn cười lên rồi trả lời:
-Nói đây có yểm bùa thông dịch từ tên ma pháp sư quấn băng kia. Vậy nên ta sẽ hiểu những gì mi nói rồi.
-Vậy, nơ này có rộng không?
-Mi định hỏi toàn thể cái nơi gọi là cộng đồng này á? Nói cho chính xác thì...chỉ cỡ 1 cái dungeon cỡ bé. Và bọn ta thì lại đang có ý định bành trướng lãnh thổ. Như mi thấy đó. Hề hề.
Nghe cụm từ bành trướng lãnh thổ của chúng tôi mà tôi lại thấy có điều chẳng lành. Lại sắp có người hi sinh rồi đây.
-Vậy thì...nơi cộng đồng chúng ta sinh sống có mấy phân tầng?
-Hử? Chỉ có 2 thôi. 1 là khu, và trung tâm. 5 khu sản xuất và kiếm thức ăn đem đến trung tâm cho chúng ta sử dụng. Chắc ngươi cũng hình dung nhỉ.
Bọn chúng cũng biết sản xuất, tự cung tự cấp và phân tầng. Như vậy bọn chúng là 1 tổ chức có sự tổ chức đấy. Đối đầu sau này không hề dễ như tôi tưởng lúc ban đầu. Khó khăn chắc chắn sẽ có rất nhiều.
-Ah, đến khu 5 rồi đó nhãi Raito.
Hắn ấn vào chỗ đá lồi lên như công tắc.
1 cảnh tượng hãi hùng hiện ra và không dành cho người yếu tim.
-Cứu! Cứu tôi với!
-Á! Cứu với tôi chưa muốn chết, tôi không muốn bị như thằng đó!
-Mẹ ơi! Vợ tôi còn ở nhà!
-Hicccc...hahahihihaha...
Rất nhiều tiếng gào thét thảm khốc đến inh tai. 1 số còn giống như kiểu đã bị hoá điên, vậy nên nhiều người đã kêu thét, gào thét trong tuyệt vọng, cầu xin ra ngoài.
Bỏ qua âm thanh 1 bên, giờ là đến phần hình ảnh.
Nơi này là 1 nơi cực lắm nhặng bâu, và nó bốc lên 1 mùi thối khủng khiếp. Oẹ, chắc do phân của mấy người thải ra.
Xung quanh căn phòng là những chiếc lồng rải rác. Mỗi cái lồng có khoảng chục người trong đó. Hầu hết có vẻ như là bị bất cóc hay bị bắt khi cố gắng thâm nhập nơi đây.
Bọn họ bị nhốt và sẽ đeo 1 cái vòng, theo lời Ortyk giải thích, nó là vòng nộ lệ rẻ tiền nhưng cực kì hiệu quả, bởi tính tàn bạo của nó, rằng chỉ cần có 1 hành vi chống đối thôi, nó sẽ trực tiếp huỷ hoại não người bị đeo.
Cũng vì lí do này, mà theo Ortyk kể, nó đã bị cấm dùng ở nhiều nơi, và bạn chỉ có thể mua nó qua trung gian, với 1 cái giá cũng không hề đắt, bởi đơn giản, chẳng còn ma nào mua thứ này nữa cả, vì bọn chủ nô cũng tự biết giữ gìn nô lệ của mình, và sẽ hành động không quá đáng lắm với bọn thú của mình, kẻo không lạo mất 1 món hời về lâu dài.
Và ở giống là 1 cái ghế ngồi, và đang có 1 người đàn ông đang ngồi trên đó.
Anh ta bị lột sạch quần áo, bị bịt mắt, miệng lại, và 1 ống tiêm bơm thẳng vào cổ, chưa chích xuất gì ra cả, nhưng có lẽ, chắc chắn là máu. Nhưng lúc nào lấy thì chưa biết.
-Đó. Raito. Công việc của mày là chế biến máu. Để tao giải thích cho mày thế nào là chế biến máu.
Hắn cầm 1 cái ống khác lên, nối qua cái ống cắm vào cổ ngườ kia rồi...hút.
Oẹ...oẹ...oẹ...kinh quá. Má ơi, chỗ tra tấn này là chỗ quỷ quái nào vậy? Tôi chưa từng thấy chỗ nào có thể dã man hơn thế này. Con người bị đối xử chẳng khác gì thú vật, đồ ăn trong đây. Tôi nhìn, định toan chạy đi nôn. Nhưng hắn gọi tôi lại rồi nói:
-Thế rồi mày truyền MP mày vô cái ống này. Xong máu đã được lọc.
Hả, chỉ đơn giản vậy thôi á? Vậy mà sao lại chẳng ai nhận, hay còn gì khác...
-Ồ, ở đây không chỉ phải đi lọc máu, mày cũng phải cho lũ con người ăn uống này, rồi cho chúng lên ghế ngồi này, rồi mới qua khâu chế biến. Nhìn tao nhé.
Hắn cắm ống, tu ừng ực máu từ người kia.
-A...ông...ứu...ôi...ới...
Hắn đang kêu kìa...không...ai đó...làm ơn...dừng lại đi...cứu anh ta đi mà...
Nhưng rồi anh ta cũng chết vì cạn máu. Anh ta thành cái xác khô luôn. Và đổi lại, là 1 xô máu qua tinh lọc.
-Ok 1 thằng. Tao cũng gần cạn năng lượng rồi. Nhưng thôi, vì làm mẫu vậy. Thằng khác.
Hắn lôi cổ 1 thanh niên khác ra, tên này kêu gào thảm thiết, khóc lóc đòi van xin đừng đưa anh ta đi. Nhưng muôn rồi. Có vẻ như bị đưa đi là sẽ xong đời.
-Đặt hắn lên ghế ngồi này, đeo băng này, cắm ống vào này...xong. Khi có hiệu lệnh mày chỉ việc hút máu và lọc thôi. Cũng tốn năng lượng kha khá đấy. Và còn thức ăn thì mày qua khu 2, sẽ có đồ ăn riêng cho lũ này. Chỉ việc lấy, chia phần rồi cho chúng ăn để được sống tiếp, thế là xong.
Công việc này...khủng khiếp quá...
-À, đây là vòng hoá ỏc. Nó sẽ biến mày thành orc trong thời gian, miễn mày có Năng lượng. Thôi, tao đi. Công việc tao xong rồi.
Nói thế xong hắn bỏ đi, để lại tôi còn đang kinh hoàng nhìn cái vòng cổ orc và đám người đang kêu gào trong lồng kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tái sinh thành ...
ParanormalTruất -____________- . In game 1 mình đơn độc không edit không art. (Lưu ý:Không mang chuyện ra bên ngoài dưới mọi hình thức. Tác giả sẽ dò xét qua các trang light như Hako hay Valvare hay Mrsoi. Tất cả đều sẽ bị tố cáo. Không được mang khi chưa có...