Hắn(Korisac), mắt trắng dã lên, liền lao tới 2 tên còn lại.
-Máu....
Hắn thều thào liền trong khi chạy, rồi há miệng ra.
"Cái đó...hắn là 1 ma cà rồng?" Akira hơi ngạc nhiên.
-Marsu-sama...
-Chết tiệt. Nếu ta hoán đổi hắn về Công hội Mạo hiểm giả thì xem chừng sẽ có mấy bô lão sẽ khống chế được hắn, chứ giờ ta mà dùng chiêu khác thì ta sẽ không còn MP cho con slime này nữa. Hoán đổi!!!
Hắn liền hoán đổi. Bỗng nhiên có 1 thanh niên khác, nhìn trông yếu nhớt, mặt tái nhợt, đang run rẩy nhìn xung quanh.
-Còn gì phảo chờ nữa, Corny, nhanh đánh con slime kia, không tao đòi tiền mày nợ đó.
-Nhưng...nhưng mà...
Tên kia có vẻ sợ đái ra quần rồi, nhưng Marsu vẫn chưa tha cho hắn.
-Tiến lên hay hoả...
-AAAAAAAA!!!
Thằng yếu nhớt đó tiến lên, không hiểu có làm được trò trống gì không.
-Thương đất.
Một cái thương phóng lên từ đâu không biết đã bay thăng vào phổi hắn.
-Aa...hơ...hơ...hơ...
-Cái....hắn bị hạ nhanh tới vậy sao?
Akira đã bắn 1 cái thương đất, dù mật độ đất không cao nhưng lại vô cùng sắc nhọn. Đây là thành quả của luyện tập và Gia tốc suy nghĩ.
-(Gục).
-Hắn chết rồi...Marsu-sama. Giờ ta phải làm sao giờ...
-Bình...bình tĩnh. Chúng ta lần này sẽ cùng xông lên. Bắn mũi tên đó đi.
-Vâng. Lightning Arrow.
Bart bắn ra 1 mũi tên sét từ cung hắn. Mũi tên sét này không phải là bình thường, khi trên đường nó đi, bán kính 50cm toả điện, làm giật điện bất cứ ai chạm vào nó.
-Ghê thật...
-Hoả giáng! Hoả thiêu!
Tên Marsu dùng hoả giáng, đồng thời niệm thêm phép hoả thiêu.
Bỗng từ trên trời rơi xuống 1 cây thương. Hắn tặc lưỡi nghĩ nó giống lần trước, nhưng không phải. Lần này, cây thương đó có thêm lửa nữa, và sức nóng nó cao hơn rất nhiều.
-Hừ, xem đây, tường đất.
Hắn liền tạo 1 bức tường đất cực dày, nhằm chống đỡ lại cả 2 đòn tấn công.
-Cường hoá. Bart!
-Buff Fast!
Thanh thương sau khi cả 2 tên niệm phép vào bỗng trở nên nhanh hơn gấp trăm lần, làm hắn cảm thấy không ổn.
-Chết rồi. Ngu quá. Buộc phải tạo lỗ hổng để chạy thôi...
Nhưng chưa kịp thì cái cây thương kia đã phá xuyên lớp đất, và may mắn làm sao là nó đã găm xuống cách hắn vài cm. Nhưng nhiệt độ của nó đã làm cho hắn bị thương khá nặng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tái sinh thành ...
ParanormalTruất -____________- . In game 1 mình đơn độc không edit không art. (Lưu ý:Không mang chuyện ra bên ngoài dưới mọi hình thức. Tác giả sẽ dò xét qua các trang light như Hako hay Valvare hay Mrsoi. Tất cả đều sẽ bị tố cáo. Không được mang khi chưa có...