"Thằng trẻ trâu nào đây, wtf?"
Hắn lên mồm văng tục, không cần kiêng nể ai ra gì, thái độ bố láo ra rõ.
-Á à, thằng này láo này Đại ca.
Rồi 1 tiếng quát lớn vang lên đến chói tai hắn:
-NGƯƠI LÀ AI? THÁI ĐỘ NGHÊNH NGANG ĐÓ LÀ THẾ NÀO? DÁM CHỐNG ĐỐI TA Á? CHO MI 3 GIÂY ĐỂ CÚT KHỎI ĐÂY CHO TA KHỎI NGỨA MẮT.
Lợi dụng lúc bọn chúng còn đang ngơ ngác, hắn liền dùng Phân tích "soi hàng". Đầu tiên là con Đại ca.
[Tên : Ash
Vi khuẩn hạng cao, sắp tiến hóa
HP: 500; MP: 3500
Skills: Bạo thực lv 3; kí sinh lv 3; Chỉ huy lv 2; Gia cố phòng ngự lv 2; Uy danh lv 2]
Trừ con Đại ca ra thì chả còn gì đáng chú ý cả.
Nhưng hắn vẫn phải rùng mình vì chỉ số và skills của hắn. HP hay MP đều phải ít nhất là gấp đôi hắn. Skills thì cũng nhiều hơn hắn. Hắn ngoài con bài tẩy Cuồng Nộ ra thì chẳng có gì cả.
Hắn đang hướng đến 1 cuộc đàm phán hòa bình, kẻo lỡ dây dưa bọn này thì mệt lắm.
-Ah, Đại ca.. em xin lỗi ạ. Đậy, đường các anh đây ạ.
Mật ngọt xong, hắn nhường đường, bản thân mình ra góc để tiếp tục bú liếm, cái hành động cực kì ngứa mắt này đã khiến Đại ca và đồng bọn nổi máu sôi lên
-Thằng nhãi, mày làm Đại ca với tao nổi điên rồi đấy. Đại ca, để bon em xử lí nó...
-Bình tĩnh. Không có gì phải vội cả. Để ta chơi đùa với nó 1 chút.
Dù hắn có đang bú lấy bú để cái gì đi nữa, thì hắn vẫn đang dỏng tai nghe ngóng con Đại ca và bọn thuộc hạ nói chuyện. Nghe thấy chữ chơi đùa thì hắn sợ mất hột ra, miệng không dám ho he lời nào.
Đại ca lại gần hắn, nói:
-Hmm...Có vẻ mày thích ở đây nhỉ...Thôi được...Tao sẽ cho mày ở, nhưng với 1 điều kiện, là phải làm tay chân của tao.
Hắn nghe thấy chữ tay chân của hắn, không đơn thuần chỉ cho tay sai không. Hắn gặng hỏi lại:
-Làm tay chan cho ông, vậy tôi sẽ phải làm gì, và được lợi gì?
Hắn cười nhe nhởn, nói:
-Mi sẽ được sống kí sinh ở đây và...tới cuối đời phải nộp mạng cho ta ăn thịt.
Hắn có nhìn qua kĩ năng bạo thực. Vi khuẩn vốn làm quái có mồm. Nhưng nghe qua những lời tên Đại ca nói, mới thấy cái skills đó không để làm cảnh.
Hắn sợ đái ra, miệng run rẩy hỏi lại:
-Làm thức ăn cho ông?
-Ừ, tới lúc cuối đời mi ấy, lúc đó thì mi gần ngoẻo rồi, sống làm chi rứa? Để ta ăn rồi cho ta phát triển vậy ko phải công dụngmiphát huy tới cuối đời sao?
Hắn nghe thấy chữ "công dụng", đã thấy trong mắt hắn, những kẻ đi theo chỉ là thức ăn cho hắn thôi, không hơn không kém.
Hắn đang suy nghĩ tới 2 con đường.
1. Là theo hắn hầu hạ, rồi tận dụng triệt để mà kí sinh rồi tiến hóa luôn, không đợi tới già nữa.
2. Là quyết đấu với hắn 1 trận biết đâu thắng thì ăn được kinh nghiệm, tiến hóa luôn thì sao?
Hắn đang suy nghĩ về khả năng 1, vì xét về lí thuyết khả năng 2 thì hắn gần như không có cửa thắng. Chưa kể tới chỉ số và skills của hắn đều vượt trội so với hắn thì còn đàn em hắn theo sau nữa, nên cơ hội thắng theo lí thuyết là rất nhỏ.
Nhưng nếu theo Đại ca hầu hạ thì mạng sống của hắn có được để đảm bảo không? Chắc chắn là không vì 2 lí do sau đây:
1. Là hắn coi thuộc hạ như cỏ rác, mai sau chỉ là thức ăn cho hắn, nên hắn không thể nào tin tưởng Đại ca được.
2.Là xưa là phân tử, lúc gần tiến hóa hắn đã bị bọn khác cạnh tranh tới xém chết mới tiến hóa được. Vì vậy rát có thể nếu hắn gần tiến hóa được sẽ bị bọn chúng giết luôn.
"vậy nên...buộc phải đánh thôi. VN bé thế mà thắng cả Pháp, Mĩ, cớ sao mình phải đầu hàng trước 1 đám trẻ trâu? ". Hắn đã quyết định như vậy.
"Haizz, quả thật không có con đường nào mà không chông gai cả".
-nếu tôi nói không theo thì sao?
-(huýt sáo) AE đâu, lại gần, dần nó 1trận nhừ tử.
-RÕÕÕÕ
hắn ngay lập tức bị chục tên khác vây quanh. Nhưng hắn xử lí không hề thiếu kinh nghiệm.
Chỉ trong thoáng chốc, hắn đang vút qua đám bao vậy, đứng ngoài vòng, mặc cho sự ngơ ngác cả bọn, trừ con Đại ca.
-Mày đã gia tăng số năng lượng tiêu hao để gia tăng tốc độ đúng không?
Hắn nghe vậy sởn gai ốc. Làm thế nào hắn biết được trò của mình? Quả không thể xem thường con Đại ca này.
Rồi có 1 tiếng hô lớn từ con Đại ca:
-Bay đâu, tất cả cứ xông vào, đập toàn lực cho ta, xem thằng chó trước mặt là cái bao cát!!!
-Ooooooooooooooooooooooooooooooooooooo!!!!!!!!!!!!
Thế là 1 lũ khoảng 30 thằng nhào vào. Hắn biết là mình vẫn còn đứng sững lại vài giây, nhưng không thể nào di chuyển được.
-Bạn đã bị đứng bất động trong 2s do Uy danh Lv2.
"Ra là con boss...mình quyết sẽ không tha thứ cho hắn..."
Hắn nghiến răng. Tình thế hiện giờ đang rất hiểm nghèo, hắn bị bao vây tứ phía, lại còn bị bất động.
"grrrrrr, mày tưởng bố sợ cái uy danh mày à! Tiến lên!"
Trong lúc con boss đang giờ nụ cười khả ố, ngắm nhìn con mồi mình chuẩn bị tạch thì không hiểu sao cái "thằng nhãi" đó lại vùng dậy được, phá giải Uy danh lv2, làm hắn há hốc mồm.
Theo hệ thống, uy danh có 2 cách để phá giải. 1 là có uy danh lv bằng hoặc cao hơn, 2 khó hơn rất nhiều là phải vững tinh thần để vượt qua. Hắn không có uy danh, nhưng nhờ ý chí, quyết tâm đã phá giải được Uy danh của con boss.
Trong lúc thuộc hạ hắn còn đang ngơ ngác, hắn vụt chọ lên trên miệng con thỏ
-ĐứNG ĐÓ NHÌN CÁI GÌ? Đuổi theo nó mau!
Bọn thuộc hạ nãy đơ như vậy, nhận hiệu lệnh xong mới tỉnh lại. Chúng liền lao vọt lên chỗ hắn.
Nhưng điều kì lạ đã xảy ra. Khi bọn chúng lao vọt tới chỗ của hắn, thì tất cả đều chết như rơm rạ, chết đến hàng loạt không rõ nguyên do.
Đại ca cũng sấn sổ lao tới, nhưng khi thấy thuộc hạ mình chết gần hết thì há hốc mồm, nhìn hắn với com mắt giận dữ.
-Tao sẽ giết mày.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tái sinh thành ...
FantastiqueTruất -____________- . In game 1 mình đơn độc không edit không art. (Lưu ý:Không mang chuyện ra bên ngoài dưới mọi hình thức. Tác giả sẽ dò xét qua các trang light như Hako hay Valvare hay Mrsoi. Tất cả đều sẽ bị tố cáo. Không được mang khi chưa có...