-Này Korisac, lũ slime chúng ta thu được bao nhiêu lõi nhỉ?
-Nhiều lắm. Phải tới hơn 1000 lõi cơ. Bán chúng rồi chúng ta giàu to luôn, khỏi phải làm cái nghề Mạo Hiểm Giả này nữa. Cơ mà Bart, mày đếm đúng không đó?
-Tao là cung thủ thì to phải luôn chính xác chứ. 1036 lõi đó. Cơ mà tất cả phần công này phải thuộc về Marsu-sama. Nếu không có ngài yểm dấu ấn vào con slime đỏ đó thì chúng ta không bao giờ dò ra hang ổ lũ slime đó đâu nhỉ, Marsu-sama?
-Ờ. Cơ mà các ngươi cũng nên chuẩn bị gì đi. Chứ ta đang hơi lo 1 chút...
-Ngài lo gì vậy, Marsu-sama?
-Ồ, không, không có gì. Đừng để ý. Cơ mà chúng ta đi ra cánh đồng 1 chút, săn slime lần cuối nhỉ. Sau khi chúng ta bán đống lõi slime rồi thì cũng nghỉ hẳn nghề Mạo hiểm. Nói thật là tao không muốn làm cái nghề này thêm 1 lúc nào nữa đâu, vì làm thêm nó nguy hiểm lắm. Rủi ro có thể tới bất cứ lúc nào. Nhát là với chúng ta. Chúng ta chỉ là những con tốt thí của Công hội, có chết cũng chẳng có bảo hiểm đâu mà.
-Ừ, đúng rồi đó. Chúng ta không thể liều sống chết vì cái nghề không lãi này được. Và còn cái này nữa. Sau khi chúng ta bán đống lõi đó, chúng ta mua mấy em nô lệ từ chợ về, chơi ngày chơi đêm, sống hưởng thụ 1 cuộc sống an nhàn, chẳng phải đó là ước mơ từ thuở chúng ta lập đội sao?
-Ừ. Ngươi nói đúng. Giờ đi săn thôi nhỉ.
-Đi!
***
-Mình chờ bọn chúng hơi lâu rồi đấy. Hay hôm nay chúng nó không đi săn nữa?
Hắn đang nằm phơi ở đó. Hắn nhất quyết lần này chờ bọn chúng tới.
-Chúng phải tới. Đừng bắt mình phải cất công đi tìm chúng ở trong cái thành phố xa lắc xa lơ nào.
Hắn đang chán nản, thì có 3 giọng nói quen thuộc vọng đến, làm hắn như muốn đốt cháy mọi thứ:
-Marsu-sama, tới nơi rồi.
-Ờ. Tốt lắm. Ngươi xem xem có gì không?
-Được để em check. Cơ mà có cái gì kia? 1 con slime xanh ạ.
-SLIME XANH Á?????
Chúng tự biết slime xanh rất hiếm. Cái lần giáp mặt con slime đỏ chúng đã gặp 1 con slime xanh, và kì thực chúng đã dùng mọi sức để hòng bắt chúng. Nhưng rủi sao chúng lại không bắt được. Cho tới khi chúng dẫn cả đồng bọn tới hang ổ, chắc mẩm sẽ bắt được con slime xanh đó, ra sức phá hủy thì lại không thu về cái gì. Lần này lại gặp con slime xanh nữa, không lẽ nơi này tự nhiên mọc slime hiếm sao?
-Các ngươi cẩn thận. Rất có thể đó là con slime lần trước.
Hắn cảnh giác cao độ. Hắn trước đã phá hủy cả nơi ở của lũ slime, không có cớ gì slime tập hợp lại để trả thù bọn chúng cả. Đó cũng là 1 trong nhũng lí do ngầm mà Marsu muốn từ chức Mạo hiểm giả. Lần này hắn lại gặp con slime lần trước, không lẽ có điềm chẳng lành?
BẠN ĐANG ĐỌC
Tái sinh thành ...
ParanormalTruất -____________- . In game 1 mình đơn độc không edit không art. (Lưu ý:Không mang chuyện ra bên ngoài dưới mọi hình thức. Tác giả sẽ dò xét qua các trang light như Hako hay Valvare hay Mrsoi. Tất cả đều sẽ bị tố cáo. Không được mang khi chưa có...