Chương 15:Slime (9)

179 5 0
                                    

  Hắn sững sờ khi nhìn thấy cảnh đó.

-Cái này... vừa mới chỉ phút trước thôi mà... không thể nào...

  Cảnh tượng hiẹn ra trước mắt hắn dường như chỉ có trong chiến tranh:

  Nơi sống của slime bị tàn phá, thiêu rụi, không chừa chỗ nào. Người chết la liệt khắp nơi, không có ai sống sót. Ai chết cũng đều bị lấy, mổ nội tạng( viên ngọc của slime ấy). Hắn nhìn cảnh này mà thấy buồn nôn kinh khủng. Hắn chưa 1 lần nào thấy cảnh xác chết trong đời hắn. Nhưng đây mới chỉ là slime thôi mà đã...

  Chợt nhớ ra điều gì đó, hắn chạy vội xuống khu đó, thất thanh hét:

-Vux, cô ở đâu rồi!!

-Vux, ra đây đi! Cô còn sống sót chứ?

  Nhưng đáp lại là 1 sự im lặng. Akira hoàn toàn không thể làm gì trước tình cảnh xung quanh.

-VUXXXXX!! MATUXXXXX ! ARIXXXXX! MỌI NGƯỜI Ở ĐÂU CẢ RỒI! RA ĐÂY ĐI...TRÒ NÀY...KHÔNG VUI ĐÂU HA...

  Hắn cười gượng, cố gọi mọi người hắn biết. Nhưng tất cả cố gắng đều trong vô vọng.

-Aaaaaaa!!!!! Thế này là sao? Ai giải thích cho tôi với!!!! Aaaaaaaa!!!!

  Hắn điên cuồng gào thét trong tuyệt vọng. Hắn chạy xung quanh, liếc tìm kiếm. Nhưng không thấy ai đâu ngoài xác slime.

-Aaaaaaa!!! Chuyện gì đã xảy ra vậy...ai giải thích cho tôi với...hức hức...aaaaaaaa!!!!

-Anh ơi...

-AI...AI ĐÓ...

-Á!!!!

  Hắn quay lại nhìn. Có 1 con slime nhìn non trôg giống 1 đứa trẻ lên 6 ở trái đất. Nó nhìn tiều tuỵ lắm, nhưng may chưa chết.

-Từ từ, để đó cho anh. Healing, healing, healing. Em có sao không?

  Hắn niệm 3 lần healing để cố gắng chữa lành cho nó.

-Em...không sao...chỉ là thương ở ngoài thôi...

-Em có thấy Matux, Arix, nhất là Vux, họ đang ở đâu không?

-Ngài trưởng khu, chị Vux???? Huhuhuhuhuhuhuhuhu!!!!!

  Nó khóc rống lên. Hắn biết đây không phải điềm lành gì, nhưng vẫn gặng hỏi. Nó trả lời trong tiếng nấc:

-Chị Vux và ông Matux đã cố gắng lấy thân câu giờ cho mọi người bỏ chạy, nhưng hầu hết đều chết cả. Chỉ còn 1 nhóm bọn em sống.

-Thế bây giờ họ ở đâu, còn sống không?

-Họ...chết rồi...huhu...

  Thằng bé khóc, Akira chỉ thẫn thờ nhìn. Vừa mới hôm trước Akira gặp Vux, mà giờ đã xảy ra chuyện này. Rõ ràng cái này vẫn chưa thể là thực.

-Thế xác Vux đâu?

-Hức...hức...kia anh ơi...chỗ quảng trường.

  Nó chỉ vào chỗ rộng đằng kia. Ở đó có xác 1 con slime đỏ mất lõi nằm riêng biệt.

-Vux...VUXXXXXXXXXXX!!!!

  Hắn chạy tới rất nhanh, bế cô ấy lên.

-Ơ...cô...cô có sao không...để yên tôi dùng hồi phục.

  Hắn cast hồi phục liên tục, dẫu cho chiêu này ngốn hắn tới 100MP.

Tái sinh thành ...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ