Hắn ra hiệu bảo Mika không động thủ gì vội, mặc dù cô bé đã bật sẵn phép buff tốc.
-Tôi là Raito, 1 orc. Tôi muốn chúng ta đàm phán trong hòa bình và không dính dáng gì đến nhau cả. Tôi sẽ hạ vũ khí xuống, và xin cho tôi nói chuyện với trưởng nhóm của các người!
Bọn kia nghe thấy thì xôn xao, kẻ thì sợ hãi, bảo đó chính là ác quỷ, kẻ thì bảo đừng tin hắn vội, kẻ hiện hình, cũng có kẻ bảo từ từ xem tình hình như thế nào. Nói chung tình hình giờ khá hỗn loạn.
Hắn chủ động bỏ vũ khí xuống, bảo Mika làm theo, mặc dù cô bé không có món vũ khí nào.
Mika có vẻ khá sốc khi thấy hắn biết ngôn ngữ loài người, cô bé nhỏ tiếng hỏi:
-Anh biết ngôn ngữ nhân tộc à?
-Dĩ nhiên. Tôi được dạy lại. Chẳng lẽ ít anh em orc biết ngôn người nhân tộc lắm à?
-Ừm. Tôi tưởng anh không biết thì tôi sẽ nói thay, ai ngờ...
-Sao cô biết vậy?
-Thì...tôi phải đi ăn trộm và ăn xin mà... biết nhân ngữ càng tốt chứ sao.
-Ờ, à, nhìn kìa, đằng kia có vẻ là thủ lĩnh bọn họ.
1 tên mặc giáp toàn thân, nhìn mất dạy, mồm râu lởm chởm, miệng thì cứ đôi lúc lại nhếch lên như khinh thường bố con người ta, tiến tới, cầm thanh kiếm, chĩa vào hắn và Mika, ra lệnh như đại ca:
-Các ngươi biết nhân ngữ? Vậy chúng ta sẽ nói chuyện. Bỏ gươm xuống. Ta cũng sẽ bỏ gươm. *huýt sáo*, các ngươi cũng bỏ gươm xem nào.
-Nhưng lỡ đó là bẫy từ mấy con quái vật thì sao? Chúng ta không nên tin tưởng!-bọn creep cứ kêu la
-Ta nói bỏ xuống là bỏ... hehe, bắt các ngươi chờ lâu quá rồi.
Tên râu lởm chởm đó cứ nháy mắt 1 cách lộ liễu. Nhưng hắn không bận tâm lắm, vì hắn đã check qua đống skills tên này rồi.
[Tên : Broton
HP: 500/500 ; MP : 650/650
Dùng kiếm lv 8 ; Thương thuyết lv 6; Bốc phét lv 8; Chạy trốn lv6; Nhát chém chí mạng (Lv3)
Trang bị: Mũ sắt (250/250 HP) Áo giáp sắt (400/400HP) Quần sắt (350/350 HP) Giày sắt (250/250 HP) ]
Ok, chẳng có gì đáng chú ý cả. Hơn nửa skills hắn có, chắc chỉ phù hợp làm 1 thằng đa cấp mất dạy. Mà hắn vốn là đa cấp mà?
-Được, các ngươi muốn nói gì?
Thằng cha Broton đó hắng giọng, mở đầu cuộc thương thuyết của hắn. chắc hắn đắc thắng lắm khi đối phương chỉ là 2 con orc THẤP KÉM.
-Tôi sẽ cho các người 1 ổ orc.
Bọn chúng ngạc nhiên ra mặt trừ Broton. Broton liếc nửa con mắt nhìn hắn, hỏi:
-Hửm? Sao bọn tao lại phải tin mày nhỉ? Chẳng có bằng chứng gì chứng minh cho việc đó cả.
Hắn kiềm lắm mới nói đến chừng đó, chứ nếu để tằng này nói thêm, chắc chắn hắn sẽ nói những thứ đại loại như:"Chẳng qua 2 chúng mày cũng chỉ là 2 con orc thấp kém biết nói tiếng người, nên bọn tao bỏ chút lòng hiếu kì, bỏ thời gian ra nghe chúng mày thôi".
BẠN ĐANG ĐỌC
Tái sinh thành ...
ParanormalTruất -____________- . In game 1 mình đơn độc không edit không art. (Lưu ý:Không mang chuyện ra bên ngoài dưới mọi hình thức. Tác giả sẽ dò xét qua các trang light như Hako hay Valvare hay Mrsoi. Tất cả đều sẽ bị tố cáo. Không được mang khi chưa có...