Ortyk thấy chiêu tủ của mình giờ không xài được lên người Raito nữa, nên rất thận trọng với hắn, con mắt cứ lả lướt dò xét toàn bộ bộ phận cơ thể Raito.
Raito thì tìm kẽ hở nào để đánh vaofOrrtyk, mặt mày cũng lướt hết chỗ này chỗ nọ.
Trận chiến giờ thực sự căng thẳng, khi cả 2 đấu thủ đều rất ngang tài ngang sức, kẻ có áo giáp và đao kiếm solo với 1 kẻ được gọi là 1 đấng thiều lâm anh hùng, đây hứa hẹn sẽ là 1 trận đấu kịch tính và dài lâu.
-Hừ, còn lâu nhá.
Đột nhiên Ortyk nói vậy, lướt đi rất nhanh và mất hút ra khỏi tầm nhìn của Raito.
-Hể? Hắn đâu rồi?
Raito thấy Ortyk biến mất gần như ngay lập tức thì vô cùng hoảng hốt. Đm, người thì đã to hơn cái cột đình, dùng cả áo giáp và đại đao chơi lớn, bản thân hắn không thể không thấy rùng mình khi Ortyk có thể ẩn mình trong hang này, đó rất có thể là thứ vũ khí nguy hiểm nhất đối với hắn.
-Hah, làm sao được, mình có...
*Vùùùùùùùùùùù.....*
Tiếng gió đột ngột rít lên trong không khí, làm Raito thấy có diều chẳng lành. Ngay lập tức, như 1 phản xạ, hắn bất giác bật Skills.
-Bất tử...
*Kenggggggggggggg!!!!!*
Do hiệu ứng của Bất tử, nên Raito không thể nào quay người đi lại được, nhưng có 1 điều rất chắc chắn, đó là hơi thở hồng hộc, cùng cái sát ý ngùn ngụt đặc trưng này, Raito không thể nào nhầm được, đây là...
-Đm, thằng chó...sao tao không chém được vào mày....
Nói rồi, Ortyk liền thối lui 1 bước dài ra đằng sau.
Raito chỉ thấy rùng mình, vì nếu bất tử không được bật lên lúc đó, thì chắc chắn đó là game over dành cho cả hắn và những con người.
Chờ hết 11 giây của Bất Tử, hắn mới liền quay phắt về phía sau.
1 lần nữa Ortyk lại biến mất.
-Nguy hiểm quá... mình còn chưa thuộc lòng địa hình cái hang này... đây là 1 lợi thế cho hắn rồi, thằng chó Ortyk...
Phải nói lại, căn phòng số 1, nơi mà Raito và Ortyk solo, thực chất là hang đá vôi nhỏ, nơi có rất nhiều nhũ đá lớn, và không hề sai, những nhũ đá có kích thước khổng lồ mọc tua tủa này có thể giấu cả Ortyk, chứng tỏ những nhũ đá này cũng không hề tầm thường 1 chút nào.
Nó làm hắn nhớ đến cái đống nhũ đá ở cái hang tối bữa trước, thứ mà nếu rót vào MP thì có thể phát sáng. Thế là hắn lại nghĩ ra 1 kế hoạch hoàn hảo cho việc Hit&Run.
Thế là hắn cũng bắt đầu lao thẳng vào đống nhũ đá đằng kia. Do cái hang nhỏ này xung quanh toàn nhũ đá, nên hẳn, đây sẽ là 1 trò chơi trốn tìm.
Raito đứng đằng sau 1 nhũ đá to, và có thể thấy được lối ra vào, và từ từ ngồi đo quan sát.
Vẫn không thể thấy bóng dáng của Ortyk đâu, và thậm chí còn chẳng nghe thấy bất cứ 1 tiếng động nào, hắn không khỏi cảm thấy rùng mình khi 1 cơ thể nặng cả tấn, đi lại lúc nào cũng Ruỳnh Ruỳnh giờ lại im lặng đến rợn người, bản thân hắn không giấu khỏi những cái run run, nhưng đầu óc không cho hắn được sợ những thứ vẩn vơ như vậy, trước những thứ như thằng Ortyk và vì mục tiêu là trả thù Ortyk, xa hơn là còn chiến thắng được cái trò chơi chết tiệt này, nên hắn phải nghĩ ra 1 kế hoạch nào đó để có thể kết liễu được Ortyk và giành chiến thắng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tái sinh thành ...
МистикаTruất -____________- . In game 1 mình đơn độc không edit không art. (Lưu ý:Không mang chuyện ra bên ngoài dưới mọi hình thức. Tác giả sẽ dò xét qua các trang light như Hako hay Valvare hay Mrsoi. Tất cả đều sẽ bị tố cáo. Không được mang khi chưa có...