*Pẹt, Pẹt, Pẹt*
Hắn từ từ mở cánh cửa ra. Có khoảng 3,4 con orc gì đó đang đeo 1 cái giẻ lau màu trắng mà hắn cho là tạp dề, đầu đội 1 mũ vải đã rách tươm từ khi nào, để lộ ra những sợi tóc và cái da màu xanh bẩn bẩn và nhợt nhạt.
Hắn nhìn lên cái bàn gỗ đầu tiên. Có vẻ nó là bàn ăn riêng cho đầu bếp. Cái bàn nhẵn nhũi, phẳng không làm cho hắn cảm thấy nơi này sạch sẽ, mà cái chất lỏng gì đó màu tim tím, 1 chút máu vương vãi trên đó, làm hắn không ngừng ôm bụng, hi vọng rằng bản than sẽ không phải ăn những thứ đó, dù cho có vẻ thực đơn trưa nay là nó.
Nhưng cái kinh khủng nhất ở đây không phải là cái bàn, hay nền đá bẩn thỉu như chưa lau dọn bao giờ, mà là cái mùi nồng nặc xộc vào mũi hắn. Không phải mùi thơm đặc trưng của những loại đồ ăn, hay cách chế biến thực phẩm như rán, xào, luộc, hay hầm,... Mà là 1 loại mùi hôi thối như cống, như có cả trăm con gián chết, và cái nồi bằng sắt có dạng ở cạnh bếp củi lửa, hắn thấy có 1 thứ gì đó, như tay người nhô lên, đỏ chín nhừ trên nền nước xanh lá không rõ có phải là đang sử dụng thuốc bắc làm màu...
Hắn đứng tại đó, miệng kìm nén cơn buồn nôn đến vài giây mới hoàn hồn, 1 con orc chào lại:
-Gyahaha! Thằng nhóc mới kia là thuộc hạ của Ortyk phải không? Vào đây đi!
Hắn từ từ đi tới, không quên giám định từng tên một:
[Tên : Awoe (Orc) HP:400/400, MP:1300/1300
Cú đám lv 4, Nấu ăn lv 6, Gia vị Lv 6, Xóa mùi Lv 6, Dùng dao Lv 5]
[Tên:Lusow(Orc) HP:320/320, MP:1100/1100
Cú đấm lv 4, Nấu ăn lv 4, Gia vị lv 4, Xóa mùi Lv 5, Dùng dao lv 4]
[Tên: Yaow(Orc) HP 340/340 MP 1060/1060
Cú đấm lv 4, Nấu ăn lv 4, Gia vị lv 4, Xóa mùi lv 5, Dùng dao lv 4]
Có vẻ như tên Awoe kia là đội trưởng của cái khu nhà bếp này. Chỉ số của 3 bọn này đều thuộc mức trung bình(So với Orc). Điều này khiến hắn không bận tâm nếu có phải 1 chọi 3, hắn có thể đập cho lũ này ra bã với những skills đầy cơ động chỉ riêng của hắn.
Nhưng cái làm hắn chú ý hơn cả, đó là những cái skills liên quan đến nấu nướng, đặc biệt là cái skills có tên là "Xóa mùi", nó có vẻ như cực kì nguy hiểm, không chỉ giúp chúng ẩn nấp, mà có thể, cái đống đồ ăn mà chúng nấu, vốn có mùi vị kinh tởm sẽ thành siêu phẩm ngay với cái skills này...
-Ừm, tôi được Ortyk dẫn đến. Nhiệm vụ của tôi là mang đồ ăn cho bọn tù nhân. Thức ăn cho chúng đâu ấy nhỉ?
-À, ra vậy. Mày có nhiệm vụ đưa đồ ăn cho chúng... chắc là thằng nhân viên mới làm ở phòng số 5 phải không?
Hắn khẽ gật đầu. Tên Awoe này nhìn hắn với vẻ mặt gian thương, với ánh mắt nhọn hoắt híp lại như diều hâu, Awoe nhìn hắn rồi nói nhỏ, với 1 giọng bệnh hoạn và dâm ô hết sức:
-Thế thì mày cũng sẽ được sang phòng số 6 thôi.
Hắn nghe mà chưa hiểu, nhưng mà có 1 điều làm hắn khó hiểu hết sức:
BẠN ĐANG ĐỌC
Tái sinh thành ...
ParanormalTruất -____________- . In game 1 mình đơn độc không edit không art. (Lưu ý:Không mang chuyện ra bên ngoài dưới mọi hình thức. Tác giả sẽ dò xét qua các trang light như Hako hay Valvare hay Mrsoi. Tất cả đều sẽ bị tố cáo. Không được mang khi chưa có...