Arody mặt trắng bệch. Hắn nhìn con orc trước mặt mà thở không nên hơi, nói không thành lời.
Giờ đây, sinh vật orc này trông trầm ngâm, suy tư. Chẳng giống 1 con orc bình thường nào cả, chúng chỉ có lao ra đánh bừa hoặc săn bắn, chứ không hề có hoạt động tư duy.
Tâm trí con orc bây giờ khá phức tạp.
Nó phải suy nghĩ về mối nguy hiểm mà nó sắp đương đầu. Dĩ nhiên là con người thì sẽ khó ăn hơn orc rất nhiều. Đơn giản là vì con người thì được huấn luyện bài bản và qua đào tạo nên có nhiều kĩ năng truyền dạy hơn. Còn orc thì chỉ là sinh vật hoang dã, có gì học nấy, và chỉ số vật lí không quyết định nhiều đến chiến thắng trong thực chiến.
Raito nhìn Arody. Hắn thở dài hỏi :
- Tại sao chứ. Chẳng lẽ ngươi không biết nguyên nhân vì sao Chiyo bị bắt à? Chó cưng của hội cơ mà?
Arody đáp trong hoảng loạn :
-Có những chuyện tuyệt mật mà đến cả người trung thành như tôi cũng không biết.
-Cụ thể?
-Hội này không hề đơn giản. Đứng đằng sau nó là cả 1 mạng dây rối chằng chịt từ thế giới bên ngoài. Tôi không thể biết được!
Raito biết là có hỏi thêm thì cũng không nhận được thêm thông tin gì. Cậu ta chuyển hướng qua mục tiêu trước mắt.
-Thế ngươi có biết con tàu đấy ở đâu không? Và bao giờ diễn ra buổi đấu giá?
Arody nói :
-Có. Cái này ai cũng biết. Nó khá lớn. Cứ 2-4 tuần 1 lần và có rất nhiều thành viên và người chủ trì nổi tiếng...
Raito lại trầm ngâm suy nghĩ. Arody thấy vậy đáp ngay :
-Ngươi định phá nó? Haha không thể đâu. Các vệ sĩ đều là các pháp sư cấp 2 và cấp 3. Trình ngươi phá nổi....
Raito nghe vậy phóng vụt lên chỗ Arody và nhấc bổng hắn lên bằng 1 tay. Trông hắn giờ như con gà bị tóm cổ.
-Ặc... a... tha cho tôi.... ặc ặc....
Raito thả Arody ngã lăm quay dưới nền cát. Hắn hỏi :
-Pháp sư cấp 2? Cấp 3?
Arody nói :
-Ngài không biết cũng phải. Thế giới con người có chia pháp sư làm 10 cấp. Nhưng chỉ cần là cấp 2 cấp 3 là quá đủ để cân 1 tiểu đội binh lính không phép thuật trong tay rồi.
-Năng lực phải kinh khủng lắm?
-Có. Họ biết dùng rất nhiều phép. Họ hay đi theo đoàn 2 đoàn 3 4 người và trùm mũ. Họ hỗ trợ cũng như phối hợp nhau rất tốt. Và thậm chí còn sử dụng được cả ma thuật đen.
Raito mẩm nghĩ. Hắn chắc chắn là hiểu biết quá ít. Hắn vẫn còn chưa đủ mạnh. Mỗi cái phép Bất Tử cực kì dễ chặt và Tăng tốc làm hao mòn mana cực nhanh như vậy, các pháp sư hẳn sẽ bắt mình dễ dàng.
Hắn quay ra hỏi Arody :
-Ngươi có biết 1 chút gì về phép thuật mà các pháp sư xài không?
BẠN ĐANG ĐỌC
Tái sinh thành ...
ParanormalTruất -____________- . In game 1 mình đơn độc không edit không art. (Lưu ý:Không mang chuyện ra bên ngoài dưới mọi hình thức. Tác giả sẽ dò xét qua các trang light như Hako hay Valvare hay Mrsoi. Tất cả đều sẽ bị tố cáo. Không được mang khi chưa có...