Chương 13: Slime (7)

276 4 0
                                    

 -A, Akira, chờ tôi với, anh chạy nhanh quá.

 "À, quên mất, cô nàng này chạy chậm mà."-Hắn dần nhớ lại.

 -Vux ạ, chạy nhanh lên tí chứ. Nhìn cô cứ như...cục mỡ vậy...hì hì...

 -Akira, anh dám...

  Trêu chọc cô ta cũng vui phết đấy-Hắn nhận xét, bản thân lại cười thêm vì đã kiếm được thêm 1 trò tiêu khiển mới.

  Thế là bọn họ rượt nhau quanh cả cái khu này, bất chấp lời bàn tán từ mọi người.

 -Kia chẳng phải là Vux, slime nữ trưởng phân nhánh này sao

 -Tôi chưa bao giờ thấy cô ấy chạy cả. Cảnh này hiếm đấy.. Phải lưu vô bộ nhớ của tôi vậy.

 -Cố lên Vux mỡ-chan! Chúng tôi sẽ luôn ủng hộ cô!

  Mọi người xung quanh thì cứ trêu làm Vux hăng tiết lên, dồn Akira nhanh hơn.

 -Ê, Vux, cô chạy gì nhanh thế?

  Hắn nhìn Vux đang đi với tốc độ "xé gió".

  Tuy nhiên tiếc cho Vux là đó mới chỉ là 1 nửa tốc độ của hắn thôi.

 -Vux-chan, cố lên nè!

  Hắn không thèm đếm xỉa tới những công sức của Vux, thế là hắn phọt tốc phát lên gần max, mà còn chưa buff, nhưng như thế là quá đủ rồi.

 -Akira...anh chạy nhanh quá...đứng lại đêêêêêêêêêêêêê!

 -Noooooooooooo!

  Hắn tiếp tục giở giọng trêu ngươi, mặc kệ nhưng nỗ lực đuổi bắt của Vux trong vô vọng.

 -Hah...chờ...hah...đã...hah......

  Vux đã đứt hơi sau màn rượt đuổi vừa rồi. Cô không thể chạy được nữa và gục lại dưới đất.

 -Êhhhhh, Vux, cô có sao không vậy? 

  Thế là thánh Akira của chúng ta buộc phải quay lại dìu Vux, trước bao con mắt làm hắn ngại quá chừng.

 -Akira...dẫn tôi tới...hah...cái đồng cỏ cái...để tôi hồi phục...ngay đây thôi...

  Nghe Vux mệt như vậy, hắn cảm thấy kích thích lắm. Thở gấp như vậy khiến cho con quỷ dâm ô trong Akira trỗi dậy.

 "Chỉ là Slime...chỉ là slime thôi mà...", và hắn đã tự giải tỏa bản thân bằng 1 suy nghĩ như vậy. 

 -Đây, đi đây...đó, tới rồi...

  Trước mặt hắn là 1 hồ nước và cỏ bao quanh khoảng 10m. 

 -Rồi. Để tôi ở đây 1 lúc...

  Akira ngồi đó chờ Vux hồi phục. Dù là slime đi nữa cũng không nên để phụ nữ như vậy, vì nếu để đó thì sẽ trái với đạo lí làm trai của Akira mất. Hắn ngồi đó, nói chuyện với Vux:

 -Này, Vux. Tôi có lẽ không thể nhận chức tướng lĩnh quân sự được đâu. Tôi còn phải đi nhiều nơi lắm. Chức này cô nhường lại cho 1 ai đó được không?

  Vux nghe vậy im lặng 1 lúc, không nói gì. Rồi sau đó, cô ấy trả lời:

 -Tôi cũng tính đến việc đó rồi. Cậu khỏi phải lo. Tôi biết kiểu gì cũng là như vậy mà. Thế cậu muốn ở lại đây bao lâu nữa?

Tái sinh thành ...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ