Characters

104 5 0
                                    

Jeilynn Keulle Cuervas - ang nagtago ng nararamdaman "Eily"
Athenee Morales - Isa sa mga kaibigan ni Eily. "Athen"
Almyrra Maryelle Rovnes - ang pinaka bata sa barkada "Amy"
Gled Aenis Dobriel - pinaka mahin hin "Gled"
Devy Jeen Florez - ang pinaka matured "Evyn"
Xylier Voine Boston - ang heartthrob ng school "Von"
Steph David Florencia - ang isa sa pinaka matalino at gwapong estudyante sa skwelahang yun... "Davy"
John Luis Medalla - isang sikat na dancer at famous sa pagiging FC sa lahat ng mga tao doon.. "JL"
Eeiron Benidique Persivan - isang soccer player at gwapo din naman.. "Ron"
Drayke Wesley Millifoy - isang weird na tao who loves science so much. But he's very nice at the very least.. "Dray"
Ms. Laura Beth Andrade - ang teacher na sobrang strikta sa kanilang lima..

(To be continued pa yan guys...just keep following muna😊😊)

SYNOPSIS :
Sa panahon ngayon? Sa online lang, isang swipe right may jowa kana. Ganun na ba talaga ka hightech ang panahon? Yung tipong WiFi lang at signal oh di kaya'y load at data lang ay makaka pag usap na kayo? Walang ka effort effort kang mapapasagot pag gwapo o di kaya ay maganda ang profile nila. Ganyan mo ba gustong makita ang FOREVER mo? Gusto mo bang maging sapat na kahit sa convo lang maging kayo? Kilalanin si Eily, Evyn, Amy, Athen at Gled na magpapakita sa inyo ng iba't ibang mukha ng pag ibig sa totoong buhay at sa screen...

Credits to : screamlikeamandrake for the cover

STALKING MY FACEBOOK CRUSH❤️Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon