(Mrs. Hanagami's
Office)ATHEN's POV
"Sabihin nyo nga sa akin, mga jowa nyo ba yun?" wow?! Jowa talaga?! "Mrs. Hanagami, sila po yung bully sa dati naming school. Kaya nga kami lumipat di ba? Tska sure po ako na andito sila para bullihin na naman kami" sabi pa ni Amy"Ikaw judgemental ka, malay mo hindi. Tska si David pa? Eh alam mo naman na sya lang yung mabait sa kanila" hay pinaglalaban talaga eh..
"Anyways, sana ay hindi na to maulit. Sige you may go baka may date pa kayo kasama nung mga lalakeng yun" aish, si ma'am talaga oh! Pero mas gusto ko talaga sya kesa kay Ms. Andrade na tinatawag kaming idiots..
(Labas)
"Oh?! Asan yung kotse nyo?!" tanong pa ni Gled "nasa parking area, ngayon tuloy gabi na at wala pa kaming mahanap na matutulugan.. hay buhay" sabi pa ni Ron "ano ba kasi talagang pinunta nyo dito?" tanong pa Amy "si Von, gusto sana maka usap si Eily" sagot naman ni Davy "usap? May oras pa ba? Eh uuwi pa kami manila eh, wala na kaming masasakyan pauwi nito" sabi pa ni Eily
"Ok lang yan, just let me talk to you.. ihahatid kita pangako" sagot naman ni Von "wow, edi sige bahala ka" sabi naman ni Eily "tara?! Guys, kita nalang tayo mamaya" sabi pa ni Von.. iniwan ba naman kami? Nakaka inis talaga kahit kailan.. ngayon maiiwan ako mag isa nito kasi wala naman akong kapartner.. di rin naman ako naghahanap kaya ok lang din.. tatawagan ko na lang mamaya si Rook..
EILY's POV (on the streets)
"Ano ba kasi yun? Di ba pwedeng i chat nalang?" tanong ko kay Von "hindi, seryoso kasi. Baka hindi ka maniwala pag sa chat ko sinabi" cha?! Seryoso talaga.. "wow, ano kaba! Act comfortably to me.. napatawad na kita kaya ok lang kung kausapin mo ako ng normal" baka kasi naiilang pa sa akin to.. alam nyo naman na ayaw ko yun lalo pa at alam nyo din crush ko sya"Nasayo pa ba yung libro?" hah? Anong libro "alam mo ikaw, ang weird mo. Wala kana mang binigay sa akin ah" sabi ko pa "yung libro, yung I HOPE YOU CATCH ME LOOKING AT YOU yung title" paano nya nalaman yun?
"Yung binigay sa akin ng librarian sa Café de Libraria?" (Nasa chapter 11 po yan!) sabi ko sa kanya "Oo, yun! Nasayo pa ba?" luh? Ba't nya tinatanong "paano mo nalaman na may poetry book ako na ganun? Pumasok kaba sa kwarto ko?" baka akyat bahay gang tung isang to
"Gaga! Di ko nga alam address mo eh," eh paano nga nya alam yun? "Eh paano mo nalaman?" tanong ko pa "eh kasi.. ako yung nagpabigay nun sayo" ha?! Anong sabi nya?! "H--ha? Ah---eh----, mahal ba yun? ---pinapabayaran mo ba?" baka yun yung pinunta nya dito "ha? Ano ka ba hindi no! Di ko naman binili yun eh" ha? Kung ganun... "ha? Eh sino bumili nun?" tanong ko ulit
"Ako ang gumawa nun! Ano ka ba?!" kung ganun mas mahal pa pala sa pera ang utang ko sa taong to "ha? Bakit mo naman ginawa yun?" tanong ko pa
"Wala... kasi ano.... fan mo ako" ano daw? Di ko alam pero bigla nalang ako natawa... tawang tawa "may nakaka tawa ba?" tanong pa nya ulit
"Meron, andami nga eh! Kasi alam mo ikaw.. famous ka. Impossible naman na magka idol ka sa isang tulad ko na di naman considered as human being" totoo naman eh,
"Uy, ano kaba! Nakaka bilib ka kaya.. sobra" aish, nakaka bilib daw "anyways thanks. Para dun sa libro, kasi alam mo gustong gusto ko talaga.. I even wondered kung paano ko makikita yung taong nagbigay sa akin nun tapos ikaw lang pala. Sorry, I should've known sooner" nakaka hiya naman to oh "ano kaba, I just wanted to tell you that I adore you so much. Tara? Kasi sure ako naghihintay na sila sa atin"
(PARKING LOT)
AMY's PoV
"Oh, tapos na pala kayo?! Di ko namalayan yun ah!" sabi ko pa "kasi enjoy na enjoy ka sa view eh" kainis talaga tung babaeng to kahit kailan.. nakaka imbyerna..(Time Skip)
"Amy...dito ba talaga ang bahay nyo?" tanong ni Athen "ha?! Aba oo, di ka pa pala nakaka punta dito kasi ayaw mo naman sa sleepovers" sabi ko pa "kung ganun ikaw ang heir ng Kill Gang?!" ha?! Anong Kill Gang?! "Ano?!" Sabay sabay nilang sabi "anong KILL GANG yang sinasabi nyo?!"
BINABASA MO ANG
STALKING MY FACEBOOK CRUSH❤️
RomanceSYNOPSIS : Sa panahon ngayon? Sa online lang, isang swipe right may jowa kana. Ganun na ba talaga ka hightech ang panahon? Yung tipong WiFi lang at signal oh di kaya'y load at data lang ay makaka pag usap na kayo? Walang ka effort effort kang mapapa...