JL's POV
"Guys, please welcome our new student here" Mrs. Hanagami introduced her to them then she talked about herself "uhm, Hi? Ako nga pala si Devy Jeen Florez" sabi nya "Medalla" puno ko pa "yeah right! Ako si Devy Jeen Florez MEDALLA! Medyo complicated kasi kami ni JL so please bear with us" wow?! Us complicated? When?!"Please take your seat Ms. Evyn" Mrs. Hanagami told her, but I held her hand and made her sit next to me "sit with me, remember.. I'm your boyfriend" I silently told her, like whispering or something
(Recess Time)
AMY's POV
Totoo ba yung narinig namin kanina? "Evyn!!!!!!! Na miss kana min!!!!!" sabi naming lahat sabay yakap sa kanya "na miss ko din kayo pero pwede hinay hinay lang guys? Nasasakal ako eh" sabi naman ni Evyn"So ano na?! Asawa?! Anobang napasok sa isip mo Evyn?!" sigaw pa ni Athen "ano kaba?! May kwento naman yan eh, kaya pwede mag eexplain muna ako?" tanong pa ni Evyn "no need alam na namin, alam mo naman yang asawa mo ang lake ng bibig" sabi naman ni Eily "oh?! Ok na naman pala eh! Guys, sa ngayon kasi medyo di ko pa talaga masasabi kung kelan ano, basta! Sa ngayon eto kami. Tska correction lang hindi ko naman talaga sya asawa, kasi ano.. nag tratrabaho lang ako bilang GF nya" yun lang naman pala eh, kala namin kung ano na..
(After Class)
EVYN's POv
Na explain ko na sa kanila lahat at nasabi nadin nila sa akin ang mga nangyari habang wala ako. Kaya medyo May clarifications na kami, only that naging issue talaga na sa bahay na nila JL ako naka tira..(Bahay)
"Ya! Pake, gawa naman ako ng sandwich oh!" nako naman, ipinanganak na may gold sa baba itong lalakeng to! Ang swerte,, "sir, ito na po sir" hay maka alis na nga...
(Kwarto)
Miss ko na yung dating buhay ko na simple lang kasama sila Eily at yung iba, miss ko na talaga sila.. itong lalakeng to kasi eh! Pati na din si mama, nakaka inis na buhay kahit kailan oh!
ATHEN's POV
"So andun din si Evyn?" Kausap ko nga pala dito sa GANG HOUSE si Rook "hah? Oo eh, may isa pa ngang balita eh.. may asawa na pala yun?" Nakaka gulat nga eh, who would've thought that she could even get married "ayaw mo nun? May tatay tatayan na kayo?" nako naman oh "syempre ayaw, tska mas bata pa mag isip sa amin yung lalakeng yun eh! Special yata" kainis lang?! Parang wala namang sakit yun tulad ng sinabi ni Evyn sa amin eh?!(ARCH ACADEMY)
RON's POV
"Ano nang plano?" tanong pa ni David "wala... malay ko. Nasa condo lang naman ako ngayon eh. Di ko pa trip umuwi" sagot ko pa "so ano?! Di kana uuwi forever? Dude, alam mo naghihintay na sayo ang mommy mo sa bahay nyo" alam ko naman, pero paano kung di ko talaga kaya umuwi pa?"Sa ngayon, gusto ko muna palipasin ang galit ni dad sa akin. I know he's so disappointed in me, but I'm now happy. Kasi finally may freedom na ako na mahalin ang taong gusto ko"
BINABASA MO ANG
STALKING MY FACEBOOK CRUSH❤️
RomanceSYNOPSIS : Sa panahon ngayon? Sa online lang, isang swipe right may jowa kana. Ganun na ba talaga ka hightech ang panahon? Yung tipong WiFi lang at signal oh di kaya'y load at data lang ay makaka pag usap na kayo? Walang ka effort effort kang mapapa...