DRAY's POV
Kung minsan kahit na alam nila kung ano ang mangyayari ginagawa parin nila! Bakit walang maka isip nun? "Millifoy? Your shots are awesome," Actually andito ako ngayon sa teachers office gusto ko kasi pumasok sa Editorial club as photographer kaya ito nag audition ako.. "thank you po" sabi ko naman... ako? Ako si Drayke Wesley Millifoy, dreaming to be a photographer soon. I'm just a loner at school na walang kasama but I'm a secretive one. Alam ko that no one like me would like someone like Athen but she's different. Malay ko ba, seeing her makes me do someting new..<quadrangle>
DAVY's POV
Sinasabi ko na nga ba eh, "do you learn something now? Next time wag nyo na galitin si Ms. Andrade" yan tuloy napaparusahan sila "alam mo David, we'd rather do this than to listen to her lectures" wow, fight full talaga to si Athen ano? "If that's what you want then I'll continue to support you guys! Good luck with that" maka alis na nga..(Teacher's Office)
"May ginawa ka ba? Why are we here?" Tanong ni Von, kasama ko kasi sya ngayon dito "Mr. Boston and Mr. Florencia, good that your here. Anyways how's the 5 idiots doing?" idiots? What a better way to call them that "ma'am, ok naman sila.. actually masaya sila dun sa initan habang naka sit on the air" sagot naman ni Von "good to know, anyways our acquaintance ball is coming right up. Had any plans for our section?" Oo nga pala..Ball thingy😏 "we'll tell you as soon as possible if may ideas na po kami ma'am" sabi ko pa.
(Classroom)
"Could you possibly believe that? May classmates tayong loka-loka" tama nga naman si Von, pero sa tingin ko having them around is some kind of a new surrounding for me.. "alam mo Von, nakaka tuwa nga eh. Usually ang mga tao dito sa school puro seryoso." Sobrang nakaka panibago...
<time Skip : 5:00pm>
EILY's POV
"Finally! A..aray! Sakit ng tuhod ko!" Thank you lord tapos na kami dun sa punishment namin!!! Hay salamat! "At natapos din, tara uwi na tayo" sabi naman ni Evyn "teka lang naman muna, may tanong ako. Pwede na ba tayo pumasok sa klase nya bukas? Ayoko na ng ganito!!!!" Sigaw pa ni Amy "malay ko," itong si Gled talaga oh.. "just don't mind it, tara na" ok sumunod nalang kami kay Athen baka mabugbog pa kami nito eh.(Bahay)
I was supposed to open my FB account again, kaya lang natakot ako😞. What should I do? Dapat ba ako mag reply? Paano nya naman ako di nakilala eh classmates kami!
/chatbox\
Me : ••••••••
Anong gagawin ko?
Xylier Voine Boston : I was wrong sent, I'm sorry for disturbing 😕
Ano? Kinabahan ako for nothing but that? Na wrong sent lang din pala sya? I better stop this 🛑☹️
(The Next Day)
ATHEN's POV
Walking my way to the classroom scared of getting caught up late again kaya ito tumatakbo na parang ayoko na mangyari pa yun ulit "aish! Ano ba! Look where you're going!" Binangga ba naman ako ng isang geek nerd 🤓 who knows who he is "sorry" maka alis na nga, I hate even smelling his breath(Classroom)
"ms. Athenee Morales, scared of getting late? Nagmamadali ka yata?" Wow ah! "Di naman po ma'am nag enjoy nga kami kahapon eh,, kaya lang may loka loka sa labas kaya tumakbo ako papunta dito 😏😏" as if naman..teka asan na yung mga bakla??
{calling : Jeilynn}
"San kana?"
"Kumakain pa!!"
"Dalian mo na! May chika ako!"
"Andyan na ba si Von?"
"Che! Bulag ako di ko nakita!"
{end Call}
=calling Almyrra=
"San kana?"
"Maliligo palang!"
"Dios mio, anong oras na? Bilisan mo!"
"Maliligo na!"
=end call=
€calling Devy€
"San kana?"
"Pwede lang ano, kung ano man ang tinanong mo sa kanila wag mo ikapy paste sa akin ano! Tska dumating na ako dito bago mo pa matawagan si Eily"
"Sorry naman"
€end Call€
[calling Gled Aenis]
"San kana?"
"Kapapasok lang, dyan nalang tayo mag usap. Sayang load ko"
[end call]
Aish!!! Wala talagang modo!!!!!
BINABASA MO ANG
STALKING MY FACEBOOK CRUSH❤️
RomanceSYNOPSIS : Sa panahon ngayon? Sa online lang, isang swipe right may jowa kana. Ganun na ba talaga ka hightech ang panahon? Yung tipong WiFi lang at signal oh di kaya'y load at data lang ay makaka pag usap na kayo? Walang ka effort effort kang mapapa...