CHAPTER 1 The Note

4.9K 68 2
                                    

CHAPTER 1

The Note

"SUCH A BITCH"

 

"FLIRT"

Wow! Ganda ng umaga ko. Ganyan agad mababasa ko sa locker ko.

Everytime I open my locker in the morning they always put a card on it and they will say that I'm a Bitch. a Flirt, a Whore and any bad words for a girl.

Madalang lang ang mga araw na hind sila naglalagay ng ganyan.

Pero wala ng bago dyan. Sanay na din ako dyan.

I don't know why kung bakit sila hindi na nagsawa dyan.

Syempre nung una masakit sa akin ang makatanggap ng mga ganyang salita. In the first place wala naman akong ginagawa sa kanila.

"haay! Nako Teh . Akin na nga yan. Wala ka namang mapapala dyan".-Franz. Then he grabbed the card on my hand and crumpled it.

"Sus! Mga insecure talaga!"-Glam.

"tsk! Wag mo na lang yan pansinin. Ito ang dapat na mga pinapansin."-Aica.

Then kinuha nya yung isa pang card at chocolates. Inabot nya saken.

I open the card and read it.

"Hey! Good Morning. A sweet chocolate for a sweet lady."

-Blake.

"oh diba! consistent ang Fafa Blake *o*"-Franz.

"Consistent??. Eh sya naman ang dahilan kung bakit may mga pink cards yang friend naten."-Glam.

Tama si Glam. Sikat kase yang si Blake sa school namen or even outside the school. Siya kase ang Campus Crush dito. Ang hearthrob. Siya din ang captain ng Basketball team namin dito.

At yung mga pink cards naman. Yun yung laging nilalagay ng mga fans ni Blake.

Pink cards na tinawag namen dyan kase katuald ni Blake consistent din mga yan. Sa paglalagay ng cards sa locker ko yun nga lang unlike Blake puro insults natatanggap ko sa kanila. At puro pink na card ang gamit nila.

Minsan pa nga icoconfront nila ko. Syempre hindi naman pwede na paapi ako. Lumalaban din ako sa kanila. Ayaw ko na tinatapakan ako. at yung confrontation naman na yun. nauuwi sa hanggang sila Franz,Aica and Glam na yung nakakaaway nung mga haters ko.

DEATH THREATS OF AN ANGEL [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon