Mianhae for the loooong wait. Hindi rin updated ang timeline sa update nato >__<"
Anyways, Kamsahamnida sa lahat ng nag-fan, nagvote, nagcommet at nag-add ng DTOA sa RL nila. Kung gusto nyo po ng dedic. MagPM po kayo samin.
*bow*
Enjoy reading :))
-----------------
CHAPTER 35
HAPPY BIRTHDAY!
“It’s done.” Saka ito ngumiti sa akin.
“See yourself now. You’re so beautiful.” dagdag pa nito.
Inabot nito sa akin ang isang bilog na salamin saka ko tinignan ang sarili ko.
O________O
Ako ba talaga ito??
“Base on your reaction mukhang nagustuhan mo ang gawa ko” proud na sabi nito.
“~waaah~ Besssy you’re so ganda!” papuri sakin ni Franz.
Muli kong tinignan ang sarilli ko sa salamin. Hindi ko maiwasan ang ngumiti.
Hindi ko alam kung paano ko idedescribe ang sarili ko. Hindi ako magaling sa pagdedescribe eh
-__- basta meron akong mapulang pisngi hindi naman yung mapulang-pula. Yung tama lang. red lips tapos may eye shadow din medyo dark sya then mascarra. Sorry for the description >___<”
“Good job Red!” –Glam.
“Always” sagot nito kay Glam. Yung kausap ni Glam ay isang pro na make-up artist. They hired him for our make-up and hair.
“I think it’s time for your dress now ladies.” Sabay tingin nito kay Franz. Natawa nalang kaming tatlo ng irapan ito ni Franz. ”so I’ll go gow. Bye beautiful ladies” then lumabas na sya ng kwarto.
“kainis yang Red na yan if I know inggit lang yan sa beauty ko. Hmmmp” si Franz sabay cross arm nito.
“AYOOO! Tara na bihis na tayo. Bilis! Excited na akong isuot yung gown ko.” Si Aica.
Nagtataka ba kayo kung bakit kami nakamake-up at bakit kami magsusuot ng gown??
Well, it’s February 14.
Valentine’s Day. I know right ^__^