(Play the song on the right side FIRST KISS by FT ISLAND)
Enjoy reading...
--------------
Chapter 8
First Kiss
"opo.. sige po.. magtext na lang po kayo..i miss you and i love you po. ingat po kayo dyan.bye.."
Tumawag si Papa wala lang mangangamusta lang siya. Tas sasabihin niya kung mag-oonline sya. Tinanong niya din saken si Kuya. Si kuya tuwing every other day naman siya kung tumawag. Hindi ko na din sinabi kay papa yung sa nagpapadala ng notes sakin lalo na yung nangyari nung isang gabi nung may bumato sa bahay namin.Ayaw ko kasi silang mag-alala pa.
"papa mo?" Franz asked.
I nodded.
"kala ko si Kuya Troy *O*"
Kinilig na naman to. crush niya kasi si Kuya.
Magkasama kami ngayon. Uwian na din namen. Pinag-uusapan namen yung gagawin nameng project. Yung dalawa naman sina Aica and Glam nauna ng umalis may kailangan kasing bilin for our project.
"pina-pantasya mo na naman si kuya." I said.
"okay. Hindi na. tsk.. Kasi naman angwapo ng kuya mo. aigoo!"
-_________-
Ayaw talaga nya paawat.
"okay. eto na. Daanan nalang naten sa bahay yung mga materials na gagamitin mo. Tas itext nalang naten sina A---"
Biglang naputol yung sasabihin niya nang biglang magring uli yung phone ko.
Kinuha ko to sa bulsa ko then tinignan ko kung sino yung tumatawag.
Unregistered number.
Sino kaya to?
Sinagot ko na din. Baka kasi emergency.
"hello" I said.
[where you at?] sabi nung nasa kabilang linya.
"sino 'to?" I asked. syempre kailangan kong malaman kung sino siya. mamaya isa na naman to sa mga haters ko. Pero boses laalki naman to.