Chapter 16
Sweet Escape (part 2)
"Boo matagal pa ba yan?" tanong ko kay EL habang pinapanuod ko yung likod niya. Sexy na likod ang right term. Malapad yung likod niya tapos yung butt niya. KYAAAHH! Nagiging perv na ata ako.
>_____<
"Sandali na lang 'to boo." sagot naman niya.
Andito nga pala kami sa kitchen. Nagluluto siya ng breakfast namin. Siya ang nag-offer na magluto. Hindi ko siya pinilit. Ang sweet lang ng boo ko. *O*
Ambango ng niluluto ni Boo.
"Here. Let's eat." sabay hain nung mga niluto niya. Inamoy ko yung niluto niya. Mga usual food lang for breakfast ang niluto niya. Fried rice, ham, egg and hotdog. But I think this will be extraordinary.
"Boo bakit sanay kang magluto? May nagturo ba sayo?" tanong ko habang kumakain kami. Ansarap ng luto niya. Madami ata ako makakain nito. Baka lumobo ko nito. Baka hindi na bumagay yung swimsuit ko magswimming kasi kami mamaya ni EL.
"wala."
"eh bakit ka marunong magluto?" sabay kagat nung hotdog sa tinidor ko.
*chomp*chomp*chomp*
"because I need."
"huh? Bakit?" sabay subo ng kanin. Ansarap nung fried rice niya.
*chomp*chomp*chomp*
"because I live independently." sabi niya na parang walang gana.
"anong ibig mong sabihin?? Hindi ka ba nakatira sa inyo??" tanong ko uli sabay kagat nung ham. Sakto yung pagkakaluto niya dito ah.
*chomp*chomp*chomp*
"No."
"eh? Saan ka pala nakatira?" sabay inom nung hot chocolate.
"condo."
"bhakit ahyaw moh chumira sha bahay nyo?" habang ngumunguya.
"because I don't want."
"bakit nga?"
Tinignan naman niya ako ng look na parang nagsasabi na tumigil na ko sa pagtatanong. Nakulitan na siguro siya.