CHAPTER 39 WE MEET AGAIN

1.3K 23 5
                                    

Namimiss nyo na ba si EL??!

Sorry pero inuwi na siya ni Author! Mwahaha! XD

Enjoy reading =))

CHAPTER 39

WE MEET AGAIN

AFTER A WEEK

Pagkatapos ng bakasyon namin sa Misibis eto ako laging  tambay sa bahay -____-" 

Pero bago kami maghiwa-hiwalay nun may inamin pa samin si Aica na nagpagulat talaga samin O____O

Yung inamin nya sa amin ay inamin  nya sa isang tao. Huh? Magulo ba?

Pano ba naman umamin kay Clyde na may gusto siya. Kasi umaasa daw siya kahit suntok sa buwan na magustuhan din daw siya nito. Saka baka daw yun yung maging way  para hindi na matuloy yung kasal nya.  Awang-awa nga kami nun kay Aica. Kasi naman nagpaka-desperada talaga yung babae na yun pero hanga ako sa kanya kasi nasabi nya yung nararamdaman nya.

Ganito pa nga yung pagkakasabi nya "Hindi naman ako natatakot sabihin sa kanya kung ano ang nararamdaman ko, ang kinakatakot ko lang ay kung ano ang isasagot niya."

May pinanghuhugutan talaga yang kaibigan namin. Napaka-EMO >/////////<" Ayun nakakatakot nga yung sinagot sa kanya ni Clyde nung nagconfess siya

-__________________-"                   Ganyan daw yung mukha ni Clyde nun kaya si Aica todo ang iyak samin nun. . Ikakasal na nga sya sa taong hindi nya mahal kahit kilala man lang tapos busted naman siya sa taong mahal nya talaga.

Buhay talaga ang hard >O<

Tapos bukas naman aalis na si Franz T_________T

Lahat nalang ba iiwan ako??! Oooops double meaning ba???! >//////<"

KINABUKASAN

"Bessy mamimiss kita *U*" sabay akap sakin ni Franz. Andito na kami ngayon sa airport at ihahatid na namin sya. Ang sakit lang!

Iiwan na ako ng bestfriend ko , yung lagi kong kasama, yung kahit na may saltik lagi naman akong kinocomfort. Lagi akong pinagtatanggol. Laging nagbibigay sa akin ng advice, yung kahit kailan hindi nagsawa sa akin. Isa sa mga pinaka-importanteng tao sa buhay ko. Y____Y

"Ano ba Bessy, pinapaiyak mo naman ako eh. Basta mag-iingat ka dito huh? Saka balitaan mo ako sa inyo ni EL! Ayiiiie!" panunukso pa nya sakin. Isa yan sa mga mamimiss ko sa kanya. 

"Hoy kayong dalawa!!. Wag masyadong maglumandi huh? Ikaw Glam, lumayo-layo kay Zac. Ikaw naman Aica, be good to your hubby, kahit hindi mo pa siya kilala. Wait! Kung sumama kana lang kaya sakin tapos palalabasin natin na nagtanan tayo. Errr. Gross!" si Franz talaga ice breaker nakukuha pang magbiro kahit sa ganitong sitwasyon. "Sorry. HIndi na ako makaka-attend sa engagement mo. Basta balitaan nyo nalang ako kung sino ang malas na fiance nito. Hahaha! Malay mo si Clyde pala yun! Ayyyyiiieee! Kinilig ang bruha!"

DEATH THREATS OF AN ANGEL [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon