FALL'IN GAME

45 0 0
                                    

Hindi lahat ng nakangiti ay masaya.
Tama naman diba?
Madalas kasi nating itago yong totoong 'feelings' natin sa iba.

Lalo na sa mga taong lubos sa 'ting nakakakilala.

he'to na naman ako sa dulo ng upuang noon ay nahulog ako. Nahulog sa maling tao..

sabi mo diba maglaro tayo? Oo, naglaro tayo't talo ako. 

Bakit? kasi minahal ko ang tulad mo't nagpadala sa emosyong bumabalot sa pagkatao ko.

Oras at minuto ang ginugul ko.
Mapaglaro mong puso'y nabihag ako.
Ang tanga ko lang dahil alam ko namang laro lang ay sumugal ako kahit subrang hirap pa nito.

"Love can't destroy my heart" yan yong lagi kong pinanghahawakan nung mga panahong wala ka pa at nabubuhay ako sa kasinungalingang dala ng mga matang palaging nakatanikala.

Ang hirap pala no? ang magmahal ng mapaglarong puso
At ako, Ako lang ang nasaktan ng husto.
Sa pagmamahalang puro laro lang pala ito.

"Bess. grabi yan ahh. subra kang naging tanga. Alam mo namang laro lang diba?hayss! bakit ka nagpadala?"

Hahahaha! natatawa. Naiiyak. Nasasaktan.

Oo, bess alam kong laro lang. Pero tong puso ko hindi plastik gaya mo kaya nagayon, ay nasasaktan ako.

sabi nga nila.

"Huwag kang maglaro ng apoy kung takot kang mapaso." 

it mean's"parang laro. Kung mananalo ka sa simula, pagsikapan mong makuha kahit na lubos kang nasasaktan na duble duble pa kaysa sayong nararamdaman."

Giving up is not easy when you fall'in in love with that person.

When you fall, just try again and be brave then survive!















Thank you po sa nagbabasa o kahit wala pong nagbabasa salamat pa rin po hehehehe

please read po kahit yon lang.

RED POETRYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon