chapter 7

10.5K 164 58
                                    

Isang nakakakiliting sensasyon ang gumising sa kamalayan ko.

Bago pa magregister sa utak ko ang kapaligiran ko ay muling sumalakay ang walang kapantay na sarap at dumoble pa ang kiliting nagsalimbuyan sa buo kong katawan.

Nang magmulat ako ng mga mata ay tumambad sa akin ang kakisigan ni Donovan at noon ko lang napansing nakakubabaw siya sa akin.

Ang bawat paggalaw ng balakang niya ang nagbibigay sakin ng mga kiliti at sarap na nararamdaman ko.

Base sa pawisan niyang mukha ay nasisiguro kong kanina niya pa ako minomolestiya habang wala akong malay.

Talagang totoo ang kinwento ni Callefa, mas matinding kalibogan ang kapalit ng pansamantalang bisa ng katas ng alipata.

Nang mapansin ni Donovan na gising na ako ay muli nitong pi aliguan ng halik ang buong pisngi ko bago ako binigyan ng isang masuyong ngiti.

Iglap lang ay muli kong naramdaman ang pagkapuno ko ng mainit na likidong nagmumula sa pagkalalaki niyang nakasagad sa loob ko.

"Magandang umaga Sky.", nakangiti nitong bati.

Napakurap naman ako at napatingin sa nakabukas na balkonahe. Umaga na nga!

" Buong gabi ka bang gising?", singhap ko nang maaninag ang pagod at antok sa bughaw niyang mga bata.

"Buong gabi akong nagtatrabaho para sa ating magiging supling.", nakangiti nitong sagot habang pi araanan ng mainit niyang mga palad ang impis kong tiyan habang patuloy paring nilalabasan ng mainit na katas ang pagkalalaki niyang nakasagad parin sa loob ko.

Supling??? Tama ba ang pagkakahulugan ko sa sinasabi niya?

Gusto kong matawa dahil isang daang libo na mula noong huling may babaeng taga Earth Central ang nagdala ng supling sa kanyang sinampupunan pero dahil sa pagbabago ng Earth ay di nakasurvive ang babae at ang pinagbubuntis niya kaya mula noon ay wala ng nagbuntis na babae sa Earth.

Naapektuhan ng pagbabago ng planeta namin ang reproduction system ng mga babae.

Nakakakilabot ang pinagsasabi ni Donovan na magkakasupling kami na mabubuo mismo sa sinapupunan ko.

Hindi ako test tube na pwedeng bahayan ng isang bata bago ito maging handang lumabas!

" Teka nga! Bakit gusto mo magkasupling sakin? Hindi ka ba minhyo? ", di ko napigilang tanong.

Ayon kasi sa kwento ni Callefa ay pwede ka lang magkaroon ng anak dito sa mundo nila kung minhyo ka na .

" Minhyo na ako.", tila naaaliw nitong sagot.

Agad namang nag-init ang ulo ko sa narinig ko.

Magaling!! Kasalukuyan siyang nakakubabaw ngayon sakin at nakabaon ang lintik niyang pagkalalaki sa pagkababae ko at pinagplanuhan niya akong gawan ng supling pero ang ending minhyo na ang siraulong lalaking ito!

Ito ba ang uso dito? Pwedeng maraming asawa ang irah nila?

"Bwisit ka! Umalis ka sa ibabaw ko!", nanggagalaiti kong singhal sa kanya at pilit siyang tinutulak mula sa pagkakakubabaw sa akin.

Kunot-noo niya lang akong tiningnan at di man lang natinag sa panunulak ko. Naiinis na talaga ako sa taglay niyang lakas! Bwisit!

Akala ko sa Earth lang may mga lalaking paasa at salawahan pero kahit pala saang planeta ay pare-pareho ang mga lalaki!

" Minhyo ka na pala pero heto ka at nagbabalak na bigyan ako ng supling. Ang kapal ng mukha mo!!", gigil kong singhal.

"Hindi makapal ang balat sa mukha ko. Hawakan mo pa.", seryoso nitong sagot na lalong kinainis ko.

Falling SkyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon