Bạn và anh cãi nhau, vì bực mình cái tính cọc cằn không muốn xin lỗi bạn trước nên bạn rủ mấy con bạn đi nhậu.
Vài chai đầu, kết quả bạn say tí bỉ. Đập đầu mạnh xuống bàn, than khóc, nhây nhưa..
- hiccc Jimin anh ấy ghét tao rồi, không thèm xin lỗi tao luôn, kiểu này bỏ tao chắc luôn.
- Không có đâu, chắc anh ấy đang chờ mày bình tĩnh lại thôi.
- Ừm, đúng rồi không có bỏ mày đâu!! Giờ về được không, tao đưa về nha??
- Không!!! Tao đợi anh ấy đến đưa về đó!!
Ngồi đợi đến tận 11 giờ, chưa thấy bóng dáng anh người yêu đâu mà đã bị mấy tên lưu manh chọc ghẹo.
- Này, đừng chạm vào cậu ấy nếu mày không muốn bị bầm dập.
- Mấy em xinh quá này, đi chơi vớii tụi anh không.
Một tên trong đám đó đến cầm lấy bàn tay nhỏ nhắn của bạn kéo bạn lên, dùng một tay còn lại bóp lấy cổ bạn, cần cổ trắng ngần hiện ra làm tên đó thèm thuồng liếm láp môi. Định đưa đôi môi bẩn thỉu đó hôn lấy cổ bạn thì....
Ăn trọn một cú đấm trời giáng của.. Jimin
Bạn ngã ngay vào lòng anh.
- Em nhé, đợi về để dẫn đi ăn mãi không thấy, lang thang tìm thì thấy ngồi đây nhãm, anh ngồi phía bàn khuất sau lưng em đấy nhé. Bực mình vì tên háo sắc này đến để làm phiền em, hôm nay em mệt rồi nhỉ, anh sẽ khiến em mệt hơn, đừng lo.
Tên đó đứng dậy bỏ chạy cùng hai tên đang trêu đùa đám bạn của bạn.
Anh quay sang hai đứa bạn của bạn.
- Hai em về đi, anh đưa con ngốc nhà anh về, về cẩn thận.
Anh đưa tay vút vào mông bạn một cái rõ lớn.
- Mặc quần ngắn này.
Lột bỏ chiếc Áo khoác, cột lên ngang hông bạn rồi vác bạn lên vai, mang về nhà.
~~~~