15

1K 110 2
                                    

Bạn là một cô gái xinh đẹp, với ba vòng hoàn hảo, mái tóc dài màu nâu và đôi mắt to tròn lấp lánh, bạn được xem là nữ thần trường trung học nơi bạn đang học.

một cậu bé mũm mĩm có nước da trắng hồng, đôi mắt hí, cùng với nụ cười gượng gạo, gương mặt không mấy xinh đẹp với chiếc kính cận và mái tóc che phủ đôi mắt.

cậu chìa hộp quà màu đỏ ra trước mặt bạn gượng ngùng nói :

- t/b tớ thích cậu! cậu có thể làm bạn gái tớ không ?

bạn bè của bạn nhìn thấy liền cười lớn trêu chọc

- thằng xấu xí như mày mà cũng tỏ tình với nữ thần của tụi tao sao ?

- có soi gương không vậy hả ?

- bản thân xấu xí đến không nhận ra luôn rồi hả? mày đang tự làm nhục mình đó thằng béo !

Bạn gạc phắt những người bạn xung quanh của bạn ra, bước đến cậu trai đang rụt rè giấu hộp quà kia .

- Jimin, nếu cậu tặng quà cho tớ thì tớ sẽ nhận, chúng ta còn quá nhỏ để nói đến chuyện yêu đương, tớ vẫn là bạn tốt của cậu !

- Cậu điên à t/b ? nó xấu xí như vậy !

Bạn nắm lấy cổ tay của Jimin chạy đi

***

- thằng khốn, vì mày mà cậu ấy ghét tao rồi, tao phải đánh mày trả hận !

- NÀY ! các cậu làm gì vậy hả ??

Bạn bước đến, nhìn cậu nhóc rụt rè rút người lại trong góc tường rồi lia mắt nhìn đám côn đồ vừa đánh cậu ấy.

- Các cậu có nhất thiết phải làm vậy không, tớ chọn cậu ấy vì cậu ấy không như các cậu ! xấu thì sao, không như các cậu mặt mũi đẹp đẽ mà hèn hạ chỉ biết bắt nạt người yếu thế hơn mình !

- Jimin, mình đi !

Bạn tiếp tục nắm lấy tay Jimin bỏ đi.

Ngồi trên băng ghế xoa dịu vết thương trên mặt cậu ấy, bôi thuốc lên

- Jimin, tớ bảo vệ cậu !

5 năm sau : cả hai 23 tuổi

Sau tốt nghiệp thì bạn và Jimin đã không còn liên lạc với nhau nữa, Jimin dần như biến mất khỏi cuộc sống của bạn, có người nói cậu ấy sang nước ngoài, có người nói cậu ấy kết hôn rồi.

Hôm nay là ngày đầu tiên bạn làm việc ở một công ty lớn có tiếng tăm trong thành phố, không cần thử việc, bạn được nhận một cách dễ dàng

Mới ngày đầu đi làm bạn đã bị bắt nạt.

- Tại sao lại ngồi cạnh con tiện tì này vậy, trông thật quê mùa

Pha cafe bạn còn bị hất cafe vào người gây bỏng tay, áo dính đầy cafe nóng

- ôi xin lỗi nhé, lỡ trúng

Ả hất tóc liếc bạn rồi bỏ đi

Bất chợt, một người đàn ông cao to kéo ngược tay ả đi lại, quăn đến trước mặt bạn làm ả chao đảo suýt té

- Chủ.. chủ tịch ?

Lúc này bạn ngước lên, cậu trai năm xưa bây giờ đẹp trai và cao lớn biết bao, trong lòng vui mừng rất nhiều, nhưng mà cô ta vừa gọi là c..chủ tịch sao ?

- Park..J.Jimin ?

- tôi không muốn cô ta xuất hiện ở tầm mắt của tôi lần thứ hai nữa, không còn ở thành phố này càng tốt.

Anh ngoắc tay cho người đàn ông ở phía sau, liền có hai người vệ sĩ cao lớn xuất hiện mang ả ta đi.

- Chủ tịch, tôi xin lỗi, tôi xin lỗi không có chuyện tương tự xảy ra !

Lời van xin chỉ còn trong vô vọng

Anh bước đến chỗ bạn, lấy chiếc áo vest của anh đưa bạn khoác, bế bạn lên tay kiểu công chúa bước đi kiêu hãnh lạnh lùng ra dáng của một tổng tài .

- giờ đều lớn cả rồi, ra trường và thi xong lâu rồi, bây giờ em chấp nhận làm bạn gái anh được không ?

.
.
.

- Đến lượt anh bảo vệ em rồi.

jimin | imagineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ