nếu như em 18 tuổi thì em đã có thể nói em thích anh rồi .
còn ở tuổi 28 này em đã có đủ can đảm để cười tươi với anh và hét lên là em yêu anh rồi..nhưng tiếc thay..
cô gái ấy lại đến lúc em chỉ mới 17 tuổi
10 năm qua em vẫn vậy, vẫn một mình, à là vẫn một mình thích anh mới đúng
em trưởng thành rồi, em khác trước là em đã có mọi thứ rồi, chỉ là vẫn không có anh thôi.
anh ôm cô ta đứng trước mặt em sau 3 năm em du học nước ngoài, anh cùng cô ấy đi đón em sao ?
khoảng thời gian em được ở riêng với anh mà không có sự xuất hiện của cô ấy là anh giúp em mang một số hành lí nặng lên xe còn cô ấy thì đã lên xe từ khi nào.
- Jihae em đi nhiều năm như vậy rồi, em có hối hận cái gì không ?
anh vừa hỏi vừa thở gấp vừa cười
- chàng trai năm 17 tuổi
anh nhìn em khó hiểu !
- nếu lúc đó em 18 tuổi thì em đã có thể nói là em thích anh rồi, nhưng Jira lại đến khi em chỉ mới 17.
anh khựng lại còn em thì tiếp tục bước, em quay lại nhìn anh nói thêm
- còn bây giờ khi em đã 28 tuổi rồi, có thể nói yêu anh rồi thì đã không còn cơ hội nữa. Jira cô ấy ở bên anh tận 10 năm rồi Jimin.
"chàng trai năm 17 tuổi là người mà em khó quên nhất cũng là người mà em yêu sâu đâm nhất, em quay lưng rồi anh phải thật hạnh phúc, cũng hãy xem như là chưa từng biết đến sự tồn tại của tình yêu em dành cho anh, nhé ? "