47

356 26 1
                                    

- Sao em không vào đi?

Người vừa phát ra tiếng nói ấy là Taehyung, bằng hữu của anh ấy, tình đầu và người yêu cũ của tôi

À .. còn là nhân vật chính của ngày hôm nay, dưới cương vị là Chú Rể

Tôi lắc lắc đầu đảo mắt về phía trước, nhìn thấy chàng trai anh tuấn phong độ trong bộ vest trắng lịch lãm đứng trên bục ở phía xa xa

Đôi mắt rưng rưng tôi nhìn chăm chăm lấy anh ấy.

- Thôi, em đứng đây được rồi..

- Tại sao? Em cất công đi xa như vậy, cuối cùng chỉ nhìn nó từ xa thôi à!

Tôi là người Việt Nam, anh ấy sinh sống và là công dân nước Hàn Quốc này, đất nước sinh đẹp và đầy màu sắc, tồn tại rất nhiều chuyện tình yêu lãng mạn ở nơi đây với cơn tuyết đầu mùa trắng xoá.

Tôi gặp anh và yêu anh vào lúc tôi du học ở bên này, trải qua nhiều năm yêu đương, tôi trở về Việt Nam, và có lẽ là khoảng cách và tủi thân xảy ra nhiều bất đồng nên đã làm chia xa chúng tôi, ít liên lạc và chia sẻ cho nhau nhiều chuyện, chúng tôi rời nhau trong thinh lặng , không ồn ào, không nước mắt, tôi đoán vậy..

Tôi là khách mời được mời tới lễ cưới ngày hôm nay, tôi thấy được anh đăng lên Insta bảo rằng mình sắp kết hôn, sau đó liền nhận được tin nhắn mời tham dự, tôi không chần chừ mà đồng ý, tôi nhớ hôm đó, mình đã khóc rất nhiều, rất thảm thiết..

Tôi nhìn sang Taehyung đang đứng cạnh

- Em muốn tận tai nghe anh ấy nói "Anh đồng ý"

Tôi đột nhiên hứng thú vỗ vỗ vai Taehyung vui mừng như một đứa trẻ, đôi mắt long lanh tôi nhìn lấy Jimin không rời đi

- Kìa kìa? anh ấy nói rồi đấy, anh có vừa nghe không, là "Anh đồng ý" đó!

Tôi thấy được Taehyung nhìn tôi đầy xót xa, tôi đan hai bàn tay vào với nhau, vai bất giác run lên, có lẽ không khí ngày hôm nay hơi lạnh, hoặc là cảm giác trống vắng đau lòng bao trùm lấy trái tim tôi lúc này

Âm nhạc vang lên thật ồn ào, chú rể kéo lấy eo cô dâu lại hôn thật sâu, nước mắt cũng theo đó mà tuôn rơi, tiếng nhạc lấn át đi tiếng nấc vang vọng của tôi, tôi lấy tay che lấy gương mặt đang đẫm nước, môi vẫn mỉm cười thật tươi, tôi thấy thật ngượng ..

Tôi khóc lớn hơn, dường như mọi thứ đã sụp đổ rồi.

Tôi không còn nghe thấy tiếng Taehyung gọi, tâm trí tôi khi đó chỉ còn lại hình ảnh tôi đứng cạnh anh dưới bầu trời đêm tuyết rơi đầy đường, anh nắm tay và xoa lấy đôi bàn tay nhỏ của tôi, phủi lấy vài hạt tuyết vương lên mái tóc đen ngời, anh hôn lên má

Tôi ngồi xổm xuống mặc Taehyung đang hoảng loạng vội vàng an ủi tôi

- Tại sao? Tại sao chúng em yêu nhau nhiều như vậy, vẫn là chia tay chứ, tại sao tình yêu vẫn không thể tồn tại mãi mãi, tại sao cứ phải có đau lòng có nước mắt thì mới gọi là tình yêu chứ .. Tại sao vậy anh .. Tại sao vậy .. Jimin .. ?

- Ami ..

" Jimin, em biết sớm muộn gì anh ấy cũng thuộc về một ai đó, sau này xuất hiện cũng là cùng ai đó.. anh ấy không thể một mình đơn độc mãi được, nhưng em chỉ tiếc, người đó tại sao không phải là em.."

jimin | imagineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ