EPISODE 19

151 1 0
                                    

Dumating ang araw ng laban ng women's tennis team.

Laban na ng singles 3 at mag change court.

Kausap ni Sakuno si Ryoma sa labas ng court.

May ilang advice ito sa opponent ni Sakuno at kung ano ang pwede nyang gawin.

Habang sa bench pwesto ng mga players na pansin ni Tohai sina Sakuno.

"Nandito pala si Echizen.."
Sabi nito.

"May laban si Sakuno kaya naman hindi sya pwede mawala dito... Susuportahan nya syempre ang girlfriend nya."
Pag sasalita ni An at lahat napalingon sa kanya.

"Anong sabi mo Tachibana?"-Tohai

"Boyfriend na ni Sakuno si Echizen?"-Yuki

"Kailan pa?"-Usagi

"Sorry girls hindi dapat ako ang nag sabi non.. Tanungin nyo nalang si Sakuno pag katapos ng laban."
Binalik nila ang atensyon nila sa laban ni Sakuno.

...

...

...

...

Natapos ang laban ni Sakuno at

6-0 ang resulta ng laban. Pag kaupo nya sa bench ng players.

"Ryuzaki.. Totoo ba? Boyfriend mo na ang sikat na tennis player na si Echizen?"
Tanong agad ni Yuki sa kanya.

"Kailan pa?"-Usagi

Nagulat si Sakuno sa mga tanong nila.

...

...

...

...

Tapos na ang Singles 3 ang laban ni Sakuno, may isa pang laban para malaman kung sino na ang mananalo.

Mag kasama sina An at Sakuno sa isang vendo Machine para bumili ng maiinom para sa team.

Nang bumalik sila sa pwesto ng team. Pinamigay naman agad nila sa team at napansin nilang kulang ng dalawa.

"Oh.. Kulang pa ng dalawa.."
Pansin ni An

"Ako nalang po ang babalik para bumili An Senpai."

"Sigurado ka Sakuno?"

"Opo.."

"Sige.. Malapit lang naman ang vendo machine hindi ka naman mawawala."

"Hindi naman po An Senpai."😅

Umalis naman agad si Sakuno, at na pansin ni Ryoma ang pag alis uli nito sa pwesto nya.

"Pumayag ka na Echizen.. Sayang naman kung hindi ka makaka sama.. Libre na nga yung accommodation natin don basta sumama ka lang.. Maganda ang beach Resort na yon.. Pwede pa ako mag sama ng anim.. Basta sumama ka lang fan na fan mo ang pinsan kong yon.."

Prince Of Tennis: Sakura Hime-sama Story [RYOSAKU FANFIC]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon